Khuyến Mãi Hè Hấp Dẫn Từ The Waterfront

15/04/2015

Từ nay cho đến hết ngày 31/8/2015, The Waterfront – một trong những khu căn hộ dịch vụ hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, đưa ra chương trình khuyến mãi hè cực kỳ hấp dẫn cho khách thuê. Theo đó, chỉ với 55 triệu đồng và 75 triệu đồng/tháng, khách hàng có cơ hội thuê loại căn hộ 3 phòng ngủ (180m2) và căn nhà phố 3 phòng ngủ (198m2). Giá thuê đã bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% thuế GTGT.

Tọa lạc trên đường Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, chỉ cách 20 phút từ trung tâm thành phố và cách sân bay Tân Sơn Nhất 40 phút, The Waterfront bao gồm các căn hộ dịch vụ và căn nhà phố rộng rãi nằm trong khu vực hoàn toàn tách biệt với nhiều khoảng vườn xanh xung quanh. Khách thuê sẽ được cung cấp các dịch vụ trọn gói bao gồm dịch vụ dọn dẹp hàng ngày (trừ Chủ Nhật và các ngày lễ), bảo vệ 24 giờ, Wi-fi, truyền hình cáp, đầu đĩa DVD, 100% điện dự phòng, bể bơi ngoài trời, sân tennis ngoài trời, phòng tập thể dục, khu vực tự giặt ủi, bãi đậu xe ô tô, và xe buýt đưa đón đến khu vực trung tâm.

Với lợi thế nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khách thuê tại The Waterfront sẽ có thể tận hưởng những tiện ích xung quanh như TTTM Crescent Mall, các trường học quốc tế, sân gôn 9 lỗ, nhiều nhà hàng, siêu thị, và bệnh viện quốc tế Pháp Việt. The Waterfront  đáp ứng nhu cầu lưu trú cả ngắn hạn và dài hạn của khách thuê.

Savills Việt Nam

Hotline 0903 920 909

Email [email protected]

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES