Sự kiện kỷ niệm 75 năm Độc lập Ấn Độ tại TP.HCM

27/04/2021

Tại buổi họp báo ngày 26/04, Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM - ông Madan Mohan Sethi thông báo sẽ chủ trì và tổ chức 75 hoạt động và sự kiện nhằm kỷ niệm 75 năm ngày Độc lập Ấn Độ.

Ấn Độ sẽ kỷ niệm lần thứ 75 ngày Độc lập vào 15/08/2022. Chính phủ Ấn Độ đã lên kế hoạch tổ chức 75 hoạt động và sự kiện để kỷ niệm ngày lễ trọng đại này. Với lý do đó, Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM sẽ chủ trì và tổ chức 75 hoạt động và sự kiện nhằm tôn vinh những thành tựu quan trọng của Ấn Độ từ khi quốc gia này được thành lập với tư cách là một quốc gia độc lập.

IMG_0076

Chuỗi hoạt động này bao gồm: các buổi nói chuyện về các khía cạnh khác nhau của Ấn Độ (về các bang, thành tựu trong các lĩnh vực khác nhau, văn hóa, nền văn minh, v.v.), các triển lãm (về những dấu mốc quan trọng xuyên suốt lịch sử quốc gia), các sự kiện văn hóa (như khiêu vũ, kịch, sân khấu, âm nhạc), các hoạt động quảng bá (nhằm tiếp cận sinh viên, người dân TP.HCM và các tỉnh thành khác thuộc phạm vi lãnh sự của Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
IMG_0109

Sự xuất hiện của Ấn Độ với tư cách là một quốc gia độc lập thoát khỏi ách thống trị của thực dân là một thời khắc quan trọng của lịch sử hiện đại. Cuộc đấu tranh chống thực dân của Ấn Độ không chỉ cổ vũ các quốc gia khác ở châu Phi và châu Á đấu tranh thoát khỏi ách thống trị cường quyền, mà còn truyền cảm hứng đến các nước thuộc thế giới thứ ba xích lại gần nhau và lên tiếng vì nhu cầu của họ.

Quốc gia này hiện đang đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực kinh tế, chăm sóc sức khoẻ, công nghệ thông tin, quốc phòng, phúc lợi và quan hệ ngoại giao.

Huyền Châu
RELATED ARTICLES