Ma mị và đầy cuốn hút với trailer về vị vua nổi tiếng của Vương Quốc Anh - Vua Arthur

26/07/2016

Vừa được hé lộ tại Hội nghị Truyện tranh Comic-Con, trailer đầu tiên của King Arthur ngay lập tức đưa người xem vào một cuộc rượt đuổi điên loạn của Vua Arthur (Charlie Hunnam thủ vai) giữa thành phố Londinium thời Trung Cổ.

Huyền thoại về vị vua nổi tiếng nhất Vương quốc Anh – Vua Arthur sẽ được chuyển thể lên màn ảnh lớn với một phong cách hoàn toàn mới lạ và “quái chiêu” trong KING ARTHUR: LEGEND OF THE SWORD qua bàn tay của đạo diễn tài năng Guy Ritchie.

Tình tiết dồn dập và hình ảnh hoành tráng, Vua Arthur được phác hoạ là một chàng trai khôn lỏi sinh ra trên đường phố và không hề hay biết về xuất thân hoàng gia của mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phân cảnh Arthur rút thanh kiếm huyền thoại Excalibur ra khỏi phiến đá cũng được thể hiện trong trailer. Sự việc này khiến Arthur bị cuốn vào một cuộc chiến tranh siêu nhiên với người chú bạo chúa Vortigern (Jude Law thủ vai). Với sự trợ giúp của hai chiến hữu Guinevere và Bedivere, Arthur sẽ bước vào hành trình chiến đấu giành lại vương quyền của mình.

Những thước phim nhanh, đoạn hội thoại lém lỉnh đậm chất Guy Ritchie được truyền tải mượt mà trong đoạn trailer dài 3 phút. Mặc dù nội dung đã được khai thác triệt để trong quá khứ, huyền thoại về Vua Arthur vẫn trở nên thật sống động, kịch tính và hiện đại dưới bàn tay của đạo diễn tài năng này.

Ngoài Charlie Hunnam, dàn diễn viên của KING ARTHUR thật sự rất tuyệt với khi có sự góp mặt của các ngôi sao như Jude Law (AI, Sherlock Holmes), Djimon Hounsou (Guardians of the Galaxy), Aidan Gillen (Game of Thrones), Eric Bana (Star Trek) và Katie McGrath (Jurassic World).

RELATED ARTICLES