Mãn nhãn với siêu phẩm 'Điệp vụ tam giác vàng'

12/10/2016

Tối qua ngày 11.10.2016, sự kiện ra mắt bộ phim Operation Mekong - Điệp Vụ Tam Giác Vàng đã được diễn ra thành công tại cả Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh với sự góp mặt của đông đảo giới truyền thông và các bạn trẻ trong lĩnh vực giải trí như: vợ chồng Dustin Nguyễn – Bebe Phạm, ca sĩ Anh Duy, dancer Cường 7, ca sĩ Dương Trần Nghĩa, diễn viên Mạnh Quân, MC Đức Bảo, DJ Trang Moon,…

 

Xuyên suốt gần 120 phút, bộ phim đã đem đến cho khán giả hành trình khốc liệt chưa từng được hé lộ về cuộc chiến chống tội phạm ma túy ở khu vực bất ổn và nguy hiểm bậc nhất của thế giới – Tam Giác Vàng. Không những vậy, Điệp Vụ Tam Giác Vàng còn tái hiện chân thực vụ thảm sát đẫm máu từng làm người dân và chính phủ các nước châu Á rúng động vào hồi tháng 10 năm 2011.

 

 

Hai chiếc thuyền buôn của Trung Quốc bất ngờ bị tấn công trong lúc đang chở hàng trên sông MeKong. Toàn bộ 13 con người có mặt trên thuyền đã bị sát hại dã man và xác của họ bị ném rải rác khắp lòng sông. Trong lúc tiến hành khám xét, cảnh sát Thái Lan đã phát hiện ra khoảng 900.000 viên ma tuý trên thuyền. Mức độ nghiêm trọng và thảm khốc của sự việc đã khiến cho chính quyền các nước lập tức bắt tay vào một chiến dịch ngầm nhằm giăng lưới truy lùng tập đoàn buôn ma tuý khét tiếng.  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Hồi hộp, kịch tính, và cũng không kém phần xót xa, người xem đã bị vắt kiệt mọi cảm xúc khi chứng kiến những màn đấu trí căng thẳng hay những pha chiến đấu hiểm nguy của tiểu đội cảnh sát trong hang ổ của bọn tội phạm. Đặc biệt, với dàn diễn viên quá xuất sắc, cùng phần dàn dựng, và âm thanh hoành tráng đã khiến cho tất cả khán giả cũng như giới chuyên môn hết lời khen ngợi rằng đây thực sự là một siêu phẩm hành động, hình sự không thể bỏ lỡ trong tháng 10 này.

 

 

Đặc biệt, bộ phim hành động kịch tính Điệp Vụ Tam Giác Vàng sẽ có những suất chiếu sớm tại các cụm rạp trên cả nước từ ngày 12 và 13/10/2016. Còn chần chừ gì nữa, hãy tới rạp và thưởng thức siêu phẩm hành động trong tháng 10 này.

Operation Mekong - Điệp Vụ Tam Giác Vàng khởi chiếu từ ngày 14/10/2016.

 

RELATED ARTICLES