Màn so tài pháo hoa giữa hai đội Việt Nam và Nga

03/06/2019

Đêm 1/6/2019, lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019 đã khai mạc với màn so tài giữa hai đội Việt Nam và Nga.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện” đã chính thức khai mạc và để lại nhiều khoảnh khắc khó quên trong lòng khán giả. Ấn tượng nhất là chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng, đặc sắc và hai màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn giữa đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam và Fireworks Center Khan – Nga. Mỗi màn trình diễn pháo hoa là một bức tranh tuyệt đẹp khắc họa những dòng sông quê hương gắn liền với hai điểm đến, hai quốc gia, không phải bằng màu nước, bằng bút vẽ mà bằng ánh sáng muôn màu của những bông pháo.

Lấy đề tài “Đôi bờ huyền thoại” và lựa chọn âm nhạc kết hợp khéo léo giữa nhạc nhẹ Việt Nam và những ca khúc quốc tế hiện đại, sôi động, đội Đà Nẵng - Việt Nam gây bất ngờ cho khán giả bằng câu chuyện hùng tráng và tự hào của thành phố trẻ Đà Nẵng, với những thử thách và nỗ lực vươn mình để hội nhập, phát triển cùng thế giới. Với nhiều khán giả có mặt tại khán đài, màn pháo hoa của đội Đà Nẵng – Việt Nam năm nay có nhiều đột phá ấn tượng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Đội Đà Nẵng- Việt Nam gây bất ngờ cho khán giả bằng câu chuyện hùng tráng và tự hào của thành phố trẻ Đà Nẵng

Đội Đà Nẵng- Việt Nam gây bất ngờ cho khán giả bằng câu chuyện hùng tráng và tự hào của thành phố trẻ Đà Nẵng

Trong khi đó, đội Nga mang tới DIFF 2019 một bức họa dòng Volga xinh đẹp qua “Vũ điệu của lửa và nước”. Những tia lửa lấp lánh, những quả cầu óng ánh bung tỏa trên bầu trời, phản chiếu trên mặt nước sông Hàn khiến người xem như đắm chìm trong không gian mê hoặc, ảo ảnh.

Trước phần bắn pháo hoa, hai phóng sự đặc biệt về những con sông của Việt Nam và Nga cũng được trình chiếu cho du khách và bạn bè quốc tế, giới thiệu những nét tinh hoa văn hóa cũng như khí chất đặc trưng của những con người đã sống và gắn bó với các dòng chảy của lịch sử, làm tròn đầy thêm những xúc cảm của khán giả cho mỗi phần thi đấu.

Một số hình ảnh về phần trình diễn của đội Việt Nam:

_DSC1747
_MG_8731
_MG_8758
DSC_7561
DSC_7589
DSC_7669
LHS_2285

Một số hình ảnh về phần trình diễn của đội Nga:

_MG_8955
NGa HS 3
_MG_8958
IMG_0830
LHS_2412
DSC_7787
LHS_2420
Thế Anh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES