Me before you - Phim tình cảm lãng mạn được chờ đón nhất hè 2016

25/04/2016

Vào mùa hè năm nay, hãng phim Warner Bros sẽ chính thức “trình làng” bộ phim tình cảm đang khiến rất nhiều khán giả trông đợi với tên gọi – Me Before You.

Bộ phim nhận được sự quan tâm lớn khi cặp đôi nhân vật chính được thể hiện bởi 2 ngôi sao đang lên là Emilia Clarke và Sam Claflin. Không chỉ vậy Me Before You được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của New York Times, được nhào nặn bởi Jojo Moyes _ tác giả của cuốn tiểu thuyết gốc mà phim dựa theo và cặp đôi tác giả của (500) Days of Summer là Scott Neustadter & Michael H. Weber, đây cũng là tác giả của 2 cuốn sách nổi tiếng The Fault in Our Stars và The Spectacular Now.

 

 

Nội dung bộ phim kể về câu chuyện tình của cô gái 26 tuổi Louisa Clark sống ở một thị trấn cổ miền quê nước Anh. Lou là cô gái có phong cách ăn mặc màu mè khác biệt, không có phương hướng và ước mơ cá nhân cụ thể nào cả, dù rất vui vẻ lạc quan nhưng Lou lại phải vất vả làm việc để giúp đỡ gia đình khó khăn của mình. Công việc mới của Lou làm chăm sóc cho Will Traynor, một chủ nhà băng trẻ tuổi giàu có bị liệt nửa người và phải gắn chặt đời mình trên chiếc xe lăn. Tai nạn thảm khốc 2 năm trước đã biến Will từ một chàng trai mạnh mẽ phóng khoáng trở thành một người cố chấp, đầu hàng số phận. Cuộc gặp gỡ đã trở thành bước ngoặt làm thay đổi cuộc đời và trái tim của cả hai nhân vật.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Trailer với những lời thoại ngọt ngào, cuốn hút người xem, những cảnh quay tuyệt đẹp cùng sự duyên dáng của hai diễn viên đóng chính khiến khán giả không thể nào rời mắt. Mở đầu trailer hé lộ lời giải thích về quá khứ khiến chàng trai trẻ Will Traynor gắn liền đời mình với chiếc xe lăn; và những ngày đầu tiên mà anh và cô gái trẻ Louisa Clark gặp gỡ. “Cô chỉ có một cuộc đời thôi. Trách nhiệm của cô là sống trọn vẹn nhất có thể”. “Em là điều khiến anh muốn thức dậy mỗi buổi sáng nhất”. Những lời thoại chân thành, nhẹ nhàng, tâm huyết hứa hẹn Me Before You sẽ là một bộ phim tình cảm đáng xem trong mùa hè năm nay.

Bên cạnh những thước phim lãng mạn, nên thơ, âm nhạc cũng là một yếu tố đặc biệt thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả cho tác phẩm điện ảnh này. Mới đây, ban nhạc rock đình đám X Ambassadors đã bật mí rằng “Unsteady” sẽ là một trong những bài hát chính thức của bộ phim tình cảm Me Before You sắp được ra mắt vào tháng 6 tới đây. Da diết, mạnh mẽ và đầy nội lực, giọng ca của nam ca sĩ chính dường như sẽ “hạ gục” triệu trái tim của khán giả. Đặc biệt, với phần minh họa là những cảnh quay tuyệt đẹp của hai diễn viên chính Emilia Clarke và Sam Claflin, ca khúc này hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian tới.

Me Before You dự kiến khởi chiếu vào 03/06/2016.

 

RELATED ARTICLES