Mẹo làm đẹp hiệu quả với dầu dừa

18/04/2018

Từ ngày 19/4 - 6/5, hệ thống bán lẻ SASCO Shop tại sân bay Tân Sơn Nhất ưu đãi 10% cho gần 50 sản phẩm làm đẹp từ dầu dừa: kem chống nắng, son môi, sữa dưỡng thể, dầu dừa nguyên chất…

Chăm sóc tóc bằng dầu dừa

Dầu dừa là một nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Không những có tác dụng chăm sóc da, dầu dừa còn làm cho mái tóc trở nên óng mượt, chắc khỏe và ngăn gãy rụng. Vậy ủ tóc bằng dầu dừa như thế nào để tóc trở nên bóng đẹp hơn. Sasco xin hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc bằng dầu dừa:

Ủ mặt nạ tóc: Xoa đều lượng dầu dừa phủ đều lên tóc , gội sạch lại sau 1 tiếng

Chống xơ rối: Cho dầu dừa vào lòng bàn tay chà xát tới khi thấy ấm, sau đó chuốt đều tóc từ gốc tới ngọn

Dầu gội: Trộn hỗn hợp ¼ cup sữa dừa, 1/3 cup xà bông chứa kiềm, 1 muỗng canh dầu dừa, 1 thìa café dầu olive, 10-20 giọt tinh dầu tùy thích.

Giảm gầu: Chà thường xuyên dầu dừa lên vùng da đầu bị gầu giúp giảm ngứa và bong tróc hiệu quả.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Làm đẹp da với dầu dừa

Thời gian gần đây phái đẹp rất chuộng sử dụng dầu dừa để chăm sóc cho vẻ đẹp làn da một cách tối ưu nhất. Để có hiệu quả chăm sóc tốt nhất, bạn nên sửa dụng cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa theo hướng dẫn sau đây.

Rửa mặt: Dùng hỗn hợp 1:1 dầu dừa và dầu olive để rửa mặt có tác dụng kháng khuẩn cao, làm sạch sâu bề mặt da cũng như loại bỏ bụi bẩn hằng ngày.

Tẩy da chết: Trộn đều dầu dừa với bột baking soda giúp tẩy da chết nhẹ nhàng

Dưỡng ẩm, cấp ẩm: Thoa và vỗ nhẹ dầu dừa lên vùng da cần chăm sóc vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Tẩy trang: Thoa đều dầu dừa lên vùng da mặt trang điểm, sau đó lau lại bằng bông tẩy trang hoặc khăn ấm

Đắp mặt nạ: trộn đều dầu dừa và mật ong, ta được mặt nạ thiên nhiên không chỉ cung cấp dinh dưỡng mà còn kháng khuẩn, giảm viêm rất tốt, để nguyên trong 15’ sau đó rửa sạch.

Son dưỡng môi: Trộn dầu dừa đặc với son thỏi có sẵn sẽ có ngay son dưỡng môi tại gia với mùi thơm đặc trưng của dừa.

Hệ thống SASCO Shop là chuỗi cửa hàng kinh doanh bán lẻ của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) tại Ga Quốc nội và Quốc tế, Sân bay Tân Sơn Nhất. Với hơn 30.000 sản phẩm mang đậm nét đặc trưng vùng miền Việt Nam, SASCO shop mang lại cho hành khách sự lựa chọn phong phú khi cần những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa, mang đậm bản sắc Việt trong mỗi kỳ du lịch hay đi công tác.

Bảo Khuyên - Xuân Nghi

RELATED ARTICLES