Mở bán căn hộ sân vườn Watermark với giá ưu đãi

18/06/2014

Theo thông tin từ Refico, đơn vị phát triển Watermark, trong tháng 6, công ty sẽ mở bán 9 căn hộ có sân vườn có ban công và terrace rộng nhất Watermark, với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Theo đó, khách hàng mua căn hộ Watermark sẽ được cung cấp dịch vụ cộng thêm sau bán hàng như hỗ trợ quản lý hiệu quả tài sản, cung cấp dịch vụ cho thuê chuyên nghiệp nhằm giúp chủ nhà thu được lợi tức cho thuê nhanh và hiệu quả.

Watermark là khu căn hộ cao cấp gồm 18 tầng tọa lạc cạnh Hồ Tây, ngay cửa ngõ của khu đô thị mớiTây Hồ Tây. Khu căn hộ gồm 128 căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ, diện tích từ 54,5m2 đến 378m2 với giá bán từ 46 triệu đồng/m2. Bên cạnh sự đa dạng về diện tích căn hộ, Watermark còn ở 4 căn penthouse, diện tích từ 297m2 đến 378 m2. Với lợi thế hơn 85% căn hộ đều có ban công, Watermark là một trong số ít khu căn hộ trên thị trường hiện nay được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng không gian sống.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phối cảnh dự án

Trong khi những khu căn hộ hiện hữu hoặc đang xây dựng theo mô hình khu phức hợp gồm văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ở…. thì Watermark hoàn toàn khác biệt khi xây dựng theo mô hình căn hộ boutique, số lượng căn hộ ít và hạn chế các hoạt động ảnh hưởng đến đời sống cư dân như khu văn phòng, khu trung tâm thương mại.

Theo đại diện dự án Watermark, dự án đang trong quá trình hoàn thiện, hiện các tường thô bên trong khu căn hộ đang được xây dựng. Song song đó, chủ đầu tư cũng đã đẩy nhanh việc lựa chọn các nguyên vật liệu cho căn hộ hoàn thiện cũng như đơn vị sẽ tham gia quản lý và vận hành khi Watermark đi vào hoạt động.

RELATED ARTICLES