Mở bán chung cư cao cấp CT2B thuộc Khu đô thị mới Nghĩa Đô, Hà Nội

19/01/2015

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cùng Liên minh BĐS G5 vừa chính thức đưa ra thị trường Chung cư cao cấp CT2B thuộc Khu đô thị mới Nghĩa Đô, Hà Nội do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Số 1 Hà Nội (HICC1) làm chủ đầu tư.

Dự án nằm ngay cạnh tuyến đường Vành đai 2 và không quá xa so với đường Vành đai 3, cách chợ Bưởi hơn 1km và gần 6 tuyến đường lớn như Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Hoàng Tôn, Trần Cung, Lạc Long Quân. Ngoài ra, Khu đô thị mới Nghĩa Đô nằm trên mặt tiền đường 40m hiện đang thi công, đối diện với hồ điều hòa rộng 4,5ha của dự án Starlake nằm trong Khu đô thị Tây Hồ Tây với quy mô 200ha.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sau chung cư CT2A và CT2C, CT2B là tòa nhà chung cư cao cấp tiếp theo được mở bán tại dự án Khu đô thị mới Nghĩa Đô. Chung cư CT2B được xây dựng trên khu đất rộng 4.602m2, mật độ xây dựng khoảng 39%, chung cư cao cấp CT2B có chiều cao 19 tầng, trong đó có một tầng hầm để xe, tầng 1 là Khu dịch vụ hỗn hợp, từ tầng 2 đến tầng 19 là 288 căn hộ cao cấp với diện tích từ 44 - 70 m2, có thể ghép thành các căn hộ lớn, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng. Nét độc đáo các căn hộ thuộc dự án CT2B là kiến trúc hiện đại mang phong cách châu Âu, với tường ngoài ốp gạch thẻ, sảnh thang máy và hành lang ốp lát đá granite cao cấp.

Khi mua căn hộ khách hàng sẽ được cam kết thanh toán theo tiến độ xây dựng, chia thành 5 đợt. Các ngân hàng như VPBank, BIDV, Techcombank, MB Bank là những đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ tài chính đến 75% giá trị căn hộ với thời gian vay lên đến 25 năm. 

Các căn hộ cao cấp CT2B do Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc phân phối độc quyền và được chào bán với mức giá chỉ từ 25 triệu đồng/m2 (Đã bao gồm VAT), tương đương từ 1,3 tỷ đồng/căn. Dự kiến tòa nhà sẽ hoàn thành và đi vào sử dụng vào quý II/2016.

RELATED ARTICLES