Mở bán giai đoạn 1 dự án Căn hộ Saigonland giá từ 1,6 tỷ/căn

21/07/2014

Ngày 19/7, Công ty CP Sài Gòn Nhà đất (Saigonland) đã chính thức công bố dự án Căn hộ Saigonland do công ty làm chủ đầu tư đồng thời mở bán giai đoạn 1 với 80 căn hộ có diện tích từ 60m2 đến 90m2 với giá từ 1,6 tỷ /căn.

Phối cảnh dự án

Dự án Căn hộ Saigonland nằm trên đường Điện Biên Phủ, ngay ngã tư Hàng xanh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút đi xe. Bao quanh dự án có nhiều tiện tích đa dạng như trường mẫu giáo, trường trung học, Đại học, Siêu thị Coopmart, Metro, công viên Văn Thánh…Các căn hộ Saigonland được thiết kế thoáng rộng, hài hòa với 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ, có ban công riêng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được biết, dự án có khoảng 152 căn hộ, với chiều cao 20 tầng và 2 tầng hầm được xây dựng trên khuôn viên 1.977m2. Hiện dự án đã xây thô đến tầng 12 và sẽ hoàn thiện bàn giao nhà vào tháng 6/2015. Đơn vị tư vấn thiết kế là công ty ICP và đơn vị xây dựng là công ty TAKCO.

Dự án được phân phối chính thức qua sàn giao dịch bất động sản Saigonland, Pacific Dragon và một số sàn khác.

Đại diện công ty cho biết, giá bán giai đoạn 1 của dự án được công bố là mức giá ưu đãi, thấp hơn 5% so với giá dự kiến khi công ty mở bán giai đoạn 2. Khi đăng ký mua căn hộ Saigonland, khách hàng sẽ được Ngân hàng Nam Á tài trợ cho vay với lãi suất ưu đãi, thời gian 10-15 năm.

RELATED ARTICLES