Mở bán khu căn hộ Rừng Cọ - Ecopark

13/01/2014

Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng Vihajico đã mở bán các căn hộ Rừng Cọ với mức giá từ 20 triệu đồng/m2.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 15 phút chạy xe, kết nối thuận tiện với các khu vực khác trong nội đô bằng cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, đường vành đai 3 trên cao… khu đô thị xanh Ecopark được coi là lá phổi khổng lồ phía Đông Nam thủ đô.

Khu căn hộ hiện đại Rừng Cọ được phát triển trên tổng diện tích 40.100 m2 (trong đó, diện tích đất xây dựng khoảng 9.000 m2), bao gồm 5 toà tháp, thay đổi từ 19 - 25 tầng với ba loại diện tích điển hình 70,9m2, 83,3m2 và 91,8m2 với hơn 1500 căn hộ. Mỗi căn hộ được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ, 2 khu vệ sinh và 2 ban công (1 ban công chức năng và 1 ban công thư giãn). Tại tầng trên cùng của các tòa tháp là “những căn biệt thự trên cao” (penthouse) với diện tích từ 141 - 151m2. Trong lần mở bán này, giá các căn hộ sẽ có mức từ 20 triệu đồng/m2 trở lên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chung cư Rừng Cọ là một sản phẩm do công ty kiến trúc danh tiếng Nhật Bản - Kume Sekkei thiết kế với tổng hoà của những không gian cảnh quan mở, hài hoà với môi trường thiên nhiên vốn là thế mạnh tuyệt đối của Ecopark và một hệ thống với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như các công viên Mùa Hạ, sân tennis, cầu lông, bể bơi, phòng tập gym...và hạ tầng xã hội như trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark, siêu thị Citi Mart, khu phố Trúc thương mại. Khu căn hộ Rừng Cọ được hưởng trọn vẹn cảnh quan hoàn hảo của công viên cây xanh, hồ nước, những vườn hoa rực rỡ sắc màu quanh năm. Ecopark hướng tới mang lại cho gia đình bạn không chỉ là một ngôi nhà, mà là cả một môi trường sống.

Thông tin liên hệ văn phòng đại diện:

  • Tòa nhà Hanoi Lake View, Tầng M, 28 Đường Thanh Niên, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Tel: 04 3936 3940
RELATED ARTICLES