Mùa hè thảnh thơi tại Pandanus Resort

30/05/2019

Tọa lạc bên cạnh bãi Gành - một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam - Pandanus Resort mang vẻ đẹp bình yên và mộc mạc của một cô gái miền chài lưới.

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 4,5 giờ lái xe, Pandanus Resort mở ra cho du khách một không gian nghỉ ngơi xanh mát với 110 phòng và 24 bungalow. Với diện tích lên đến 10 héc-ta được bao phủ bởi những rặng dừa và các loài hoa cỏ miền nhiệt đới, kết hợp bồn tắm ngoài trời, khoảng sân riêng nhìn ra biển hay khu vườn sẽ tạo ra khoảng không gian nghỉ dưỡng riêng tư và hoàn toàn thảnh thơi cho khách lưu trú tại đây. Đặc biệt, khi đến đây vào mùa hè, du khách sẽ phải trầm trồ trước sắc hoa rực rỡ của những dàn hoa giấy trong khu resort.

Empty

Có lẽ kỳ nghỉ dưỡng tại Pandanus Resort sẽ không kết thúc một cách hoàn hảo nếu bạn bỏ qua việc trải nghiệm các dịch vụ Spa. Nếu là người yêu thích sự phóng khoáng tự do, bạn có thể lựa chọn khu vực spa ngoài trời để hít thở được bầu không khí trong lành của miền nhiệt đới, lắng nghe tiếng sóng vỗ trong khi thư giãn với các bài trị liệu. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp trong phòng kín luôn phủ đầy hương thơm của các loại tinh dầu tự nhiên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Với mong muốn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hè hấp dẫn với chi phí hợp lý nhất, Pandanus Resort đang có chương trình ưu đãi “Mùa hè thảnh thơi” 3 Ngày 2 Đêm bao gồm: 2 đêm nghỉ tại phòng Superior, 2 bữa tối, chương trình dạo bộ làng chài, Suối Tiên, trải nghiệm dịch vụ Spa, và xe di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh đến khu resort. Trọn gói nghỉ dưỡng này chỉ từ 5.550.0000++VNĐ dành cho 2 người lớn và 2 bé dưới 10 tuổi.

Pandanus Resort

- Địa chỉ: 3 Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam

- Website: www.pandanusresort.com

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES