Mua sắm ‘ Thả ga’ suốt hè này tại Crescent Mall

30/06/2014

Kể từ 27/06 – 10/08/2014, khách hàng đến với TTTM Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng, Q.7) sẽ được tận hưởng chương trình “Giảm Giá Cuối Mùa” siêu hoành tráng với khuyến mãi lên đến 50% các thương hiệu cao cấp cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Mùa hè luôn là khoảng thời gian “nóng bỏng” với bao nhiêu kế hoạch vui chơi, giải trí, đi du lịch, họp mặt bạn bè và tất nhiên là không thể thiếu những giây phút tận hưởng niềm vui mua sắm bất tận với muôn vàn ưu đãi hấp dẫn từ các trung tâm mua sắm. Hiểu được tâm lý đó, Crescent Mall đã khởi động mùa Sale cực lớn kéo dài hơn một tháng rưỡi, đáp ứng nhu cầu khách hàng muốn sở hữu những món hàng cao cấp với giá ưu đãi tốt nhất trong năm.

Theo đó, bên cạnh những chương trình khuyến mãi riêng tại từng cửa hàng, sảnh Trệt của Crescent Mall sẽ là nơi các thương hiệu hàng đầu tập trung trưng bày sản phẩm giảm giá lên đến 50%, được phân chia theo từng tuần theo từng chủ đề khác nhau. Cụ thể, tuần đầu tiên (27/06 – 06/07/) sẽ dành cho các mặt hàng đồ gia dụng, điện tử, điện máy với các thương hiệu như Samsung, Okia, Kitchen World, Osim, Minh Long, Future World. 4 tuần tiếp theo (07/07 – 20/07/2014) là khoảng thời gian “vàng” dành cho các tín đồ đam mê quần áo & phụ kiện khi các nhãn hàng như Levi’s, ECCO, Valentino Creations, iBasic, John Henry, Candy Rox, Aino Sofia đồng loạt sale “khủng”. Nhiều thương hiệu thời trang đẳng cấp với những đợt sale “hiếm hoi” như Gap, CK Jeans, CK Underwear, Tommy, Diesel cũng tham gia với giá trị ưu đãi từ 50% thậm chí đến 80% tất cả các mặt hàng. Bên cạnh đó, nhãn hàng thời trang thiết kế Cashew và thời trang trẻ em như Nana Kids, Ninh Khương, PSF cũng sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn trên các mẫu sản phầm mang xu hướng mới nhất của mùa hè năm nay.

Chị Thu Thảo, 25 tuổi, hiện đang là một nhân viên văn phòng cho biết, “Không có nhiều thời gian để mua sắm nhưng vẫn luôn phải ăn mặc đẹp, tôi thường tận dụng dịp sale tại các trung tâm thương mại lớn như Crescent Mall để dễ dàng lựa chọn tại cùng một nơi nhiều mẫu mã khác nhau, và quan trọng nhất là không bị vượt quá ngân sách cho phép mà vẫn sở hữu được những món đồ ưa thích.” Ưu điểm nổi bật hơn cả của khu vực Sale lần này chính là phòng thay đồ được thiết kế độc đáo được bố trí ngay giữa sảnh, nối liền với lối đi mô phỏng “sàn catwalk” để khách hàng vừa thuận tiện trong việc thử đồ, vừa có thể thỏa thích tạo dáng như một người mẫu thực thụ!

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình (27/06 – 10/08/2014), với mỗi hóa đơn đơn lẻ hoặc cộng gộp trị giá 2 triệu đồng mua sắm trong ngày tại Crescent Mall, khách hàng sẽ được tham gia quay Vòng Xoay May Mắn với 100% cơ hội trúng 1 trong hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn từ Sony, Lock & Lock, Goal, California Fitness Center, Phuc Long Coffee, Baskin Robins, CGV và nhiều nữa các thương hiệu uy tín khác. Tuyệt vời hơn, sau khi quay và trúng giải vòng 1, quý khách sẽ tiếp tục được tham gia bốc thăm may mắn vòng 2 vào cuối chương trình để có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị khác từ Điện Máy Chợ Lớn.

Được chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011, Crescent Mall được xem là trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế hình vòng cung độc đáo, có thể so sánh với những trung tâm thương mại nổi tiếng tại Hong Kong, Singapore và nhiều nước khác trong khu vực Châu Á. Hiện tai, TTTM Crescent Mall cung cấp hơn 134 cửa hàng bán lẻ phân bổ khắp năm tầng lầu hiện đại và rộng lớn, cùng với hai tầng hầm để xe và một bãi xe ngoài trời.

Tầng trệt của TTTM Crescent Mall tập trung nhiều thương hiệu thời trang đẳng cấp như Mango, Guess, Tommy Hilfiger, Diesel, Calvin Klein, Gap, Ecco và Bonia, vv. Đặc biệt, người tiêu dùng Việt Nam lần đầu tiên được tận hưởng một không gian siêu thị chất lượng quốc tế với hệ thống Giant rộng 6.000m² tại tầng hầm B1 của tòa nhà. Không chỉ mua sắm, Crescent Mall còn là địa điểm vui chơi giải trí hoàn hảo với cụm rạp 8 màn hình chiếu phim CGV hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em Happy 100 và khu ẩm thực rộng lớn có sức chứa hơn 600 người tọa lạc tại lầu 5 của trung tâm. Ngoài ra, tiền sảnh rộng lớn của Crescent Mall còn là nơi tập trung nhiều sự kiện giao lưu âm nhạc & văn hóa đặc sắc như đêm nhạc Kyo York & Những người bạn trong dịp Tết Nguyên Đán 2014 vừa qua. Tài năng Saxophone Trần Mạnh Tuấn cũng chọn Crescent Mall làm địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc mỗi hai tháng một lần, đồng thời nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng khác vẩn đã và đang tìm đến Crescent Mall để làm nơi trưng bày những sản phẩm mới nhất.

Thông tin chi tiết & các tin tức, hình ảnh được cập nhật tại Facebook của Crescent Mall:  https://www.facebook.com/crescentmall

Thông tin liên hệ: Trung tâm thương mại Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM

Website: http://www.the-crescent.com/en/shopping-mall
Điện thoại: (08) 5413 3333

 

RELATED ARTICLES