Ana Villas Dalat giới thiệu gói ưu đãi Spring Sonata cho các cặp đôi

05/02/2020

Cùng người thương tận hưởng sự yên bình tại Ana Villas Dalat Resort & Spa, trong những căn biệt thự cổ giữa đồi thông xanh rì và những khu vườn hoa xinh xắn, chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp Valentine này.

Mùa Valentine năm nay, Ana Villas Dalat Resort & Spa ra mắt gói ưu đãi Spring Sonata chỉ từ 4.300.000 VND cùng nhiều chương trình hấp dẫn dành riêng cho các cặp đôi. Cụ thể, gói Spring Sonata bao gồm các ưu đãi như: 02 đêm nghỉ trong tuần tại phòng Le Petit (từ thứ 2 đến thứ 5) kèm ăn sáng mỗi ngày cho 02 người; voucher dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trị giá 600.000 VND; giảm giá 30% các dịch vụ spa cùng nhiều ưu đãi khác..., áp dụng đến hết ngày 31/3/2020.

Khu vườn xinh xắn của Ana Villas Dalat Resort & Spa

Khu vườn xinh xắn của Ana Villas Dalat Resort & Spa

Đặc biệt, bạn sẽ được tặng voucher trải nghiệm La Cochinchine Spa 500.000 VND và một set trà chiều cho 02 người vào duy nhất ngày 14/2 cho tất cả booking đặt phòng (áp dụng cho các bài trị liệu từ 80 phút trở lên và không áp dụng với các chương trình ưu đãi khác).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu nghỉ mát Ana Villas Dalat Resort & Spa tọa lạc giữa không khí mát lạnh của cao nguyên Đà lạt, ẩn mình một không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông xen kẽ cùng khu vườn xinh xắn, tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn. 17 biệt thự với 87 phòng vẫn giữ trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920 - 1930, được tô điểm thêm tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thành phố và những vườn rau xanh mát dọc theo lưng đồi.

DJI_0613
Empty
Empty

Ana Mandara Villas Dalat được tôn tạo lại để phù hợp với mô hình nghỉ dưỡng cao cấp với hồ bơi nước ấm ngoài trời, nhà hàng Le Petit và Spa La Cochinchine được thiết kế bên trong những căn biệt thự tạo thành một khối tổng thể như một ngôi làng nhỏ tách mình ra khỏi bản hợp âm ồn ào huyên náo của phố thị. Chỉ mất năm phút lái xe từ trung tâm thành phố, du khách có thể tìm thấy cho mình những thửa rau xanh mát, những cây ăn trái sai quả đan xen cùng với các loại hoa đặc trưng của cao nguyên lẫn trong khu vườn bao quanh từng biệt thự.

Ana Villas Dalat Resort & Spa

  • Địa chỉ: Lê Lai, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Tel: 0263 3555 888
  • Website: www.anavillasdalat.com
  • Fanpage: Ana Villas Dalat Resort & Spa
Liên Liên
RELATED ARTICLES