Nâng ly mừng mùa lễ hội - Đêm tiệc cuối năm độc đáo tại Eastin Grand Hotel Saigon

27/10/2015

Khách sạn Eastin Grand Saigon giới thiệu gói tiệc cuối nămhấp dẫn với đa dạng thực đơn chiêu đãi ẩm thực và dịch vụ đi kèm mừng mùa lễ hội từ nay cho đến hết 28/2/2016.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo của Khách sạn Eastin Grand Saigon sẽ mang đến một đêm tiệc mang đậm dấu ấn cá nhân của khách hàng, để lại những trải nghiệm của một đêm tiệc ấn tượng đối với khách tham dự.

Hãy yên tâm dành trọn thời gian tham gia vào bất kì loại hình tiệc nào của mình được tổ chức tại đây. Sự kết hợp phong cách phục vụ chu đáo cùng sự lựa chọn tuyệt vời về một địa điểm luôn được nâng cấp đổi mới từ cơ sở vật chất đến thực đơn phong phúvới các món ăn hấp dẫn và phù hợp khẩu vị và ngân sách của nhiều thực khách, đảm bảo sẽ đem đến cho thực khách một đêm tiệc thành công vượt ngoài mong đợi.

Gói tiệc cuối năm chỉ từ 550,000VND++/ khách.Hơn nữa,gói tiệc bao gồm các dịch vụ ưu đãi tặng kèm như miễn phí thức uống và thức ăn nhẹ đón khách trước tiệc.

Khán phòng tiệc sẽ được trang hoàng với các chủ đề theo lễ hội như Giáng Sinh, Năm mới, hoặc đêm các ngôi sao Oscar đầy sao lấp lánh ánh màu…Tất cả sẽ được thổi hồn làm gia tăng không khí sống động buổi tiệc của quý khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Eastin Grand Hotel Saigon

Tel: 08 3844 9222

Email: [email protected]

Website: www.eastingrandsaigon.com

www.facebook.com/EastinGrandHotelSaigon

 

RELATED ARTICLES