Ngày Của Mẹ Tại Intercontinental Asiana Saigon

04/05/2015

Chủ nhật, ngày 10/05/2015, còn cách nào tuyệt vời hơn đê thể hiện lòng hiếu thảo tới người mẹ thân yêu bằng một bữa tiệc bất ngờ vào Ngày Của Mẹ. Đấng sinh thành của bạn sẽ được thưởng thức các món ngon đặc sắc, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng quà tặng đặc biệt.

Nhà Hàng Market 39 – Tầng Trệt

Vào ngày đặc biệt này, nhà hàng Market 39 sẽ chuẩn bị một góc lưu niệm phục vụ chụp hình để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Các đầu bếp đầy tài năng của nhà hàng luôn sẵn sàng mang đến cho thực khách bữa tiệc tự chọn với các món ngon độc đáo từ tôm hùm cho đến các loại hải sản và các món tráng miệng độc đáo.

Tiệc trưa Ngày Của Mẹ với giá 1,698,000 VND++ một người lớn, trẻ em 800,000 VND++ bao gồm miễn rượu sâm panh Veuve Clicquot, rượu vang, bia, rượu pha chế và các loại nước ngọt, trà và cà phê.

Thời gian: 12 giờ trưa đến 3 giờ chiều

Tiếc tối Ngày Của Mẹ với giá 1,190,00 VND++ một người lớn, trẻ em 500,000 VND++ bao gồm miễn phí rượu vang, bia, các loại rượu pha chế và nước ngọt.

Thời gian: 6 giờ tối đến 10 giờ tối

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Yu Chu Nhà Hàng Đậm Nét Trung Hoa – Lầu 1

Không gì tuyệt vời bằng việc sum họp gia đình bên bàn thức ăn với những khay món điểm tâm bằng tre nóng hổi trong một không gian ấm cúng của nhà hàng Quảng Đông Yu Chu. Đội ngũ chuyên nghiệp của nhà hàng sẽ phục vụ bạn và gia đình nhân Ngày Của Mẹ với những món điểm tâm được chế biến công phu và đậm đà hương vị Quảng Đông.

Bữa trưa “Ăn thoả sức” dim sum với giá 388,000 VND++ bao gồm uống miễn phí trà Trung Hoa  và một ly thức uống nhẹ hoặc bia Tiger tươi cho mẹ.

Bữa tối “Ăn thoả sức” dim sum với giá 498,000 VND++ bao gồm uống thoải mái trà Trung Hoa và một ly thức uống nhẹ hoặc bia Tiger tươi cho mẹ.

 

Basilico – Nhà Hàng Ý – Tầng Trệt, Khu Căn Hộ Intercontinental Asiana Saigon

Sum họp gia đình và cùng nhau hưởng trọn Ngày Của Mẹ là điều tuyệt vời và hạnh phúc nhất. vào Chủ nhật ngày 05/10, đến với nhà hàng Basilico để tham gia vào bữa tiệc thịnh soạn với các món ăn đặc trưng phong cách Ý mà bất kì người Mẹ nào cũng không thể bỏ qua.

Thực đơn ba món buổi trưa với giá 398,000 VND++ một người tặng kèm một ly sâm panh Processco hoặc cocktail dành cho mẹ.

Thực đơn ba món buổi tối với giá 498,000 VND++ một người tặng kèm một ly sâm panh Processco hoặc cocktail dành cho mẹ.

Tel: (08) 3520 9099

Email [email protected]

Giá trên chưa bao gồm 10% thuế GTGT và 5% phí phục vụ

RELATED ARTICLES