Nghỉ dưỡng ở Vietsovpetro Hồ Tràm Resort 5 sao chỉ với 1,19 triệu đồng

22/08/2014

Từ ngày 19/8-24/8, du khách sẽ được ưu đãi giảm giá 800.000 đồng khi nghỉ dưỡng ở suối khoáng nóng Bình Châu - Hồ Tràm, resort 5 sao Vietsovpetro, với giá từ 1.190.000 đồng/ khách.

Bình Châu, Hồ Tràm, resort Vietsovpetro cao cấp 5 sao, vị trí thuận lợi cách TP. HCM 150km. Với dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng, cao cấp, đây là một trong những điểm đến hấp dẫn dành cho du khách đi theo nhóm gia đình trong dịp cuối tuần.
Suối khoáng nóng Bình Châu tại Bà Rịa - Vũng Tàu kết hợp giữa rừng núi nguyên sinh và suối khoáng. Còn bãi biển Hồ Tràm được xem là điểm đến thú vị không thể bỏ lỡ trong hành trình. Đặc biệt, khách sạn 5 sao Vietsovpetro hiện đại sẽ là những điểm nghỉ dưỡng và đón xuân bình yên dành cho du khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giữa ngút ngàn rừng nguyên sinh nổi lên một hồ nước nóng Bình Châu, với 70 điểm phun nước khoáng nóng lộ thiên 37 độ C đến 82 độ C tỏa nhiệt quanh năm, như một nồi xông hơi thiên nhiên khổng lồ. Nguồn nước khoáng nóng Bình Châu bắt nguồn từ nước các vùng hồ trên núi trong rừng nguyên sinh, chảy theo các vết nứt, các khoáng chất silic, nitơ, lưu huỳnh, natri, clo trong dòng nước giúp phục hồi sức khỏe, nếu được ngâm tắm thường xuyên.
Biển xanh Hồ Tràm, suối khoáng nóng Bình Châu với dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao đã được Vietravel chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ du khách.
 

Vietravel

  • 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP. HCM
  • Tel: (84 08) 3822 8898
     
RELATED ARTICLES