Nghỉ lễ quốc khánh- du lịch và thỏa sức mua sắm mùa sale off Châu Á

11/08/2014

Với thời gian nghỉ lễ 4 ngày thì đây được đánh giá là thời gian rất phù hợp để du khách chọn các điểm đến như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hồng Kông … không chỉ vì sự hấp dẫn từ các điểm vui chơi giải trí mà còn là cơ hội để du khách thỏa sức mua sắm các mặt hàng từ đồ điện tử đến thời trang với giá giảm sâu đến 70%.

Với phong cách rất giống người Việt, nhưng “đi chợ” ở Thái Lan mang lại cho bạn cảm giác thích thú, không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm đẹp, chất lượng mà còn bởi cách bán hàng rất thân thiện.

Một số khu chợ và trung tâm mua sắm du khách không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan phải kế đến như: Siam Paragon, Chợ Pratunam, Chợ cuối tuần Chatuchak, Chợ Bobe …

Tại đảo quốc sư tử biển Singapore, với những bảng hiệu lớn ghi mức giảm giá từ 50% – 70% treo trước các cửa hàng làm bạn khó có thể “đành lòng” bước đi. Đi từ đại lộ Orchard, vịnh Marina đến khu Southern Waterfront, Sim Lim Square hay vùng ngoại ô, rất nhiều nhiều mặt hàng thời trang, đồng hồ, trang sức, đồ điện tử và nhiều loại sản phẩm khác được bán với mức giá rẻ “không tưởng”.

Đặc biệt, khi mua sắm tại đảo quốc này bạn đừng quên đến các cửa hàng miễn thuế với biểu tượng Tax Free. Bạn hãy lưu ý, chỉ cần mua hàng trên 100 đôla Singapore ở những cửa hàng miễn thuế này, bạn sẽ được nhận lại tiền hoàn thuế ở sân bay Changi, trước khi rời khỏi Singapore nhé.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một điểm đến không thể bỏ qua cho các tín đồ shopping chính là thủ đô Kuala Lumpur tại Malaysia. Nơi đây được CNN Travels xếp hạng là điểm đến mua sắm đứng hàng thứ 4 trên thế giới vào năm 2012, đánh bại cả những  thành phố lớn như Paris, Madrid, Hồng Kông, Buenos Aires, Vienna và Dubai.

Theo đánh giá về chỉ số mua sắm toàn cầu vào năm 2012 (Global Shoppe Index 2012), Kuala Lumpur còn là thành phố mua sắm tốt nhất, đứng hàng thứ 2 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, vượt qua các thành phố lớn khác như Singapore, Bangkok, Seoul, Tokyo và Sydney.

Nếu yêu thích sự sôi động, du khách có thể đến với thành phố không ngủ Hồng Kông. Nơi đây tập trung tất cả thương hiệu thời trang nổi tiếng như D&G, Harvey Nichols, Gianfranco Ferre… Khu Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent với những dãy ki ốt san sát nhau khiến bạn phải hoa mắt với những mẫu quần áo và đồ thời trang độc đáo nhưng… có giá cực rẻ.

Tại khu phố Lee Garden có đến hàng chục cửa hàng “Factory Outlet” chuyên bán các mẫu thời trang đã qua mùa của năm với mức giá giảm từ 30% – 70%. Sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch khám phá với nhu cầu mua sắm thỏa thích tại các nước châu Á sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Sắc màu Châu Á

Thời gian: từ 3 – 6 ngày

Giá từ: 2,79 triệu – 39,99 triệu

Điểm đến tham khảo: Campuchia, Thái lan, Malaysia, Singapore, liên tuyến  Singapore – Malaysia, Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản,..

Du khách tham khảo thêm thông tin tại www.travel.com.vn

 

RELATED ARTICLES