Nhận ưu đãi khi sử dụng dịch vụ triệt lông I-laser

01/07/2014

Avida Spa đang giới thiệu chương trình giảm 40% đơn giá dịch vụ triệt lông bằng công nghệ I-laser dành cho toàn bộ khách hàng.

Ngoài yếu tố di truyền, yếu tố như bệnh lý, tác dụng của thuốc cũng gây ra tình trạng rậm lông quá mức (tăng tiết androgen). Để khắc phục hiện tượng này, nhiều người chọn cách xử lý lông tại nhà như: nhổ bằng nhíp, cạo hay waxing, song chỉ có tác dụng triệt lông tạm thời mà còn để lại nhiều tác dụng phụ gây viêm, rát bỏng da, lông mọc rậm, cứng hơn...Khắc phục các khuyết điểm đó, công nghệ triệt lông vĩnh viễn I-Laser của Mỹ ra đời, sử dụng bước sóng 810nm kết hợp với sóng RF lưỡng cực triệt phá các mô nang lông mà không gây tổn thương trên vùng da xung quanh. Hệ thống làm lạnh kép Dual - Cool bảo vệ gấp 2 lần công nghệ làm lạnh khác nên khi điều trị làn da không bị bỏng rát.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Công nghệ triệt lông I-Laser giúp cân bằng lượng nhiệt năng tỏa vào vùng da điều trị, giúp da hấp thụ tốt nhiệt năng mà không gây ra tình trạng bỏng rộp hay để lại vết thâm đen trên da. Nguyên lý hoạt động của công nghệ này là nguồn nhiệt năng, tia laser đi đúng vào nang lông. Ánh sáng phát ra trong công nghệ này giúp các tia laser bắt được các nang lông khác. Chính vì thế, cùng một lượng thời gian và số lần bắn, I-Laser xử lý được hàng trăm nang lông chìm sâu trong da.

Trung tâm điều trị và chăm sóc da AVIDA

  • 106 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.
  • Tel: 08.38 37 39 77
RELATED ARTICLES