Nhận vé xem Asiad miễn phí khi đi du lịch Hàn Quốc

22/09/2014

Đăng ký tour du lịch Hàn Quốc từ ngày 14/9 đến 4/10, bạn sẽ được tặng ngay vé xem các trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại Asiad, áo cờ đỏ sao vàng, túi du lịch…

Tháng 9, 10 là một trong những thời điểm tốt để du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp lãng mạn của mùa thu Nhật Bản và Hàn Quốc. Đột ngột và kỳ diệu như một phép màu, thu sang khắp góc phố, con đường từ khu phố cổ Asakusa đến Hoàng Cung; từ Seoul, Nami đến đảo Jeju được khoác lên một tấm áo choàng đầy màu sắc. Mùa thu với màu tím ngắt của những đóa hoa oải hương; màu vàng rực rỡ của những cánh đồng hoa hướng trải dài hút mắt; những trái cam, cherry đỏ ối, ngọt lịm; hàng cây rẻ quạt, phong đang vào mùa thay lá… tất cả như hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh thu thật nhẹ nhàng, bay bổng.

Từ ngày 14/9 đến 4/10, thành phố Incheon (Hàn Quốc) sẽ diễn ra một trong những sự kiện thể thao lớn nhất châu lục: Asiad 17. Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tham gia Asiad, Hanoi Redtours phối hợp cùng Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc, đối tác landtour uy tín xây dựng một bộ sản phẩm riêng dành cho du khách:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

- Seoul - công viên Lotte World - đảo Jeju, 6 ngày, khởi hành 24, 27, 28, 29/9 giá 20,9 triệu đồng.

- Nhật Bản - Hàn Quốc, 9 ngày, khởi hành 27/9, giá 43,2 triệu đồng.

Ưu điểm của 2 sản phẩm trên là chất lượng dịch vụ cao cấp, chương trình được sắp xếp một cách khoa học, giúp du khách vừa có thể tham quan được các danh thắng nổi tiếng tại Hàn Quốc, mà lại không bỏ lỡ các trận cầu kịch tính tại Asiad 17. Đặc biệt, tham gia hành trình hấp dẫn này, du khách của Hanoi Redtours sẽ được tặng một vé xem đội tuyển Việt Nam thi đấu; tặng một áo thun hình cờ đỏ sao vàng, một túi du lịch xinh xắn. Bên cạnh đó, các hướng dẫn viên chuyên nghiệp của Hanoi Redtours sẽ đưa du khách đến khám phá công viên giải trí hàng đầu châu Á - Lotte World. Với quy mô hoành tráng, nhiều trò chơi hấp dẫn, Lotte World sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng để du khách thư giãn và giải tỏa stress.

Hanoi Redtours

  • 62 - 63 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tel: 043.928.5588; Hotline: 0974.707.982.
  • Website:http://www.thegioidulich.com.vn.
RELATED ARTICLES