Nhanh tay sở hữu Voucher - Đến ngay thiên đường bên bờ biển

28/08/2017

Khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh chưa đầy 90 phút, bạn sẽ đến ngay với bãi biển trong xanh rì rào gió hát và những ngọn núi hùng vĩ tại Oceanami Villa & Beach Club - nơi hứa hẹn sẽ điểm đến giải trí và thư giãn đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Long Hải, Vũng Tàu.

Tựa lưng vào những rặng núi xanh mướt, tọa lạc trong khuôn viên rộng 22 hecta, Oceanami Villas & Beach Club khoác lên mình kiến trúc hiện đại, tinh tế với kết cấu độc đáo trải dọc sườn núi nối tiếp xuống bờ biển nguyên sơ. Một buổi sáng thức dậy, vươn mình hít hà không gian ngập tràn hương thơm của hơn 70 loài hoa cỏ nhiệt đới trong vườn, bạn nhận ra mình đã ở một nơi xa rời khỏi khói bụi, ồn ã thành phố. Sau khi nhâm nhi tách café đón bình minh, bạn cùng gia đình có thể thong dong thả bộ trên con đường nhỏ uốn lượn ra biển, lắng nghe từng đợt sóng rì rào êm đềm của đại dương hoặc thỏa sức vẫy vùng trong hồ bơi tương tác cực lớn với diện tích 2,000m2. Sau đó, xua tan căng thẳng với các liệu trình thư giãn và làm đẹp tại SHO Spa. Đừng quên thưởng thức thiên đường ẩm thực đa dạng và phong phú tại 5 nhà hàng, lounge và bar. Đặc biệt, Oceanami Beach Club hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến giải trí trên bờ biển hàng đầu tại Việt Nam.

Với chương trình khuyến mãi mới dành cho bạn và người thân, Oceanami Villas & Beach Club cung cấp voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm với giá đặc biệt chỉ từ 1,799,000++/ phòng, chuyến nghỉ dưỡng của bạn chưa bao giờ dễ dàng và thuận tiện như thế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
  • Tiết kiệm tối đa: Khuyến mãi cực “hot” với coupon giảm thêm 200,000 đồng hoặc 500,000 đồng ngay trên giá voucher khi mua vào những thời điểm đặc biệt trong tháng 8 và tháng 9.

  • Tặng thêm ưu đãi giảm10% cho tất cả dịch vụ ẩm thực tại tổ hợp nhà hàng Á – Âu và giảm 20% dành cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại SHO Spa.

  • Giá không đổi vào cuối tuần: “thích lúc nào, đi lúc ấy”, mà không lo ngại chi phí phát sinh.

  • Xe đưa đón bạn hai chiều từ Hồ Chí Minh đến khu nghỉ và ngược lại.

  • Bạn hoàn toàn có thể chủ động thời điểm sử dụng voucher vào bất cứ thời gian nào trong vòng một năm.

Tin: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES