Nhật Bản "gây sốt" với du khách Việt

28/03/2024

Tháng 2/2024 đánh dấu một bước ngoặt mới trong ngành du lịch Nhật Bản khi lượng du khách Việt Nam đến đây đã đạt hơn 60.000 lượt, cao nhất từ trước đến nay khi xét theo tháng. Con số này cho thấy sức hút ngày càng tăng của xứ sở hoa anh đào đối với du khách Việt.

Theo dữ liệu từ Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO), số lượng du khách Việt Nam đến Nhật Bản trong tháng 2 đã đạt mức cao kỷ lục, vượt qua con số 55.800 lượt của tháng cao nhất trước đó.

Nhật Bản nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đa dạng, từ những ngọn núi hùng vĩ phủ tuyết trắng, cánh đồng hoa anh đào thơ mộng đến thành phố hiện đại sôi động. Mỗi mùa, Nhật Bản lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Tháng 2/2024 đánh dấu một bước ngoặt mới trong ngành du lịch Nhật Bản khi lượng du khách Việt Nam đến đây đã đạt hơn 60.000 lượt

Tháng 2/2024 đánh dấu một bước ngoặt mới trong ngành du lịch Nhật Bản khi lượng du khách Việt Nam đến đây đã đạt hơn 60.000 lượt

Mùa xuân, Nhật Bản bừng sáng với sắc hoa anh đào rực rỡ. Du khách có thể tản bộ dưới những tán hoa anh đào hay tham gia vào các lễ hội hoa anh đào được tổ chức ở nhiều nơi trên đất nước.

Hè về, Nhật Bản là điểm đến lý tưởng cho những hoạt động ngoài trời như leo núi, đi bộ đường dài, tắm biển,... Du khách cũng có thể tham gia vào các lễ hội truyền thống như Lễ hội Gion Matsuri ở Kyoto.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thu đến, Nhật Bản khoác lên mình sắc vàng đỏ rực rỡ của lá mùa thu. Du khách có thể đi dạo trong những khu rừng ngập tràn lá vàng hay leo lên những ngọn núi để ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Sang đông, Nhật Bản chìm trong màn tuyết trắng lãng mạn. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động trượt tuyết, tắm suối nước nóng hay thưởng thức các món ăn đặc sản của mùa đông như lẩu nabe.

Mỗi mùa, Nhật Bản lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Mỗi mùa, Nhật Bản lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Bài liên quan

Bên cạnh đó, Nhật Bản còn sở hữu nền văn hóa độc đáo với nhiều truyền thống lâu đời. Du khách có thể tham quan các đền chùa cổ kính hay trải nghiệm các nghi lễ truyền thống như trà đạo, hoa đạo.

Ẩm thực Nhật Bản luôn được đánh giá cao bởi sự tinh tế và đa dạng. Du khách có thể thưởng thức sushi, sashimi, ramen, lẩu nabe... và vô số món ăn đặc sản khác mang đậm hương vị Nhật Bản.

Ngoài ra, Nhật Bản được đánh giá là một trong những quốc gia an toàn nhất thế giới. Du khách có thể yên tâm du lịch và khám phá đất nước này mà không lo lắng về vấn đề an ninh. Hệ thống giao thông công cộng ở Nhật Bản cũng rất phát triển, giúp du khách dễ dàng di chuyển đến mọi nơi.

Phương Mai - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES