Những tour du lịch biển độc đáo hè 2014

20/05/2014

Đây thường là những tour có chi phí thấp, hành trình ngắn ngày nhưng đổi lại du khách được đến với những thiên đường du lịch hoàn toàn mới.

Xu hướng chọn tour hè năm 2014 của du khách khá đa dạng, trong đó các tour “độc” được ưa thích nhất. Đây thường là những tour có chi phí thấp, hành trình ngắn ngày nhưng đổi lại du khách được đến với những thiên đường du lịch hoàn toàn mới, đắm mình và trải nghiệm hoàn toàn mới tại những điểm du lịch còn hoang sơ, mộc mạc. Nắm bắt tình hình đó SPSC TOUR đưa ra chùm tour du lịch hoàn toàn mới với chủ đề Tour độc cho chuyến du lịch hè 2014.

Đầu tiên phải kể đến hành trình đến với đảo Bình Ba (hay còn gọi là đảo Tôm Hùm), một hòn đảo quyến rũ và níu chân du khách bởi những bãi biển hoang sơ, những đụn cát trắng, những dãy san hô đầy màu sắc. Chương trình thiết kế đặc biệt với tiệc rượu vang giữa biển và trải nghiệm kéo lưới cùng ngư dân, mang đến cho chuyến du lịch của du khách những khoảnh khắc khó quên. Tour khởi hành và tối thứ 5 hàng tuần cho hành trình 3 ngày 3 đêm với giá trọn gói 1.990.000 đồng/khách.

Bình Ba.

Về cực Tây của Tổ quốc, quần đảo Nam Du hoang sơ tuyệt đẹp thuộc huyện đảo Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang từ sẽ thành điểm đến hấp dẫn của du khách. Trong 21 hòn đảo lớn nhỏ, hòn Ngang khá nhộn nhịp với hàng ngàn tàu thuyền, cập bến san sát bên nhau, quán xá sung túc; đèn, đường, trường, trạm đều đầy đủ.

Hướng về phía hòn Nồm xa xa, hàng trăm chiếc thuyền câu mực giăng đèn lấp lánh trông như những chòm sao lung linh, huyền ảo trên biển đêm. Còn hòn Mấu tuy nhỏ mà đẹp đến lạ kỳ với bãi cát trắng mịn màng, những con sóng vỗ bờ thật dịu dàng, lấp lánh. Củ Tron là tên của hòn Lớn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khi du khách đến hòn Lớn, những điểm tham quan đầu tiên là bãi Ngự, bãi Chệt, bãi Giếng, mỗi nơi đều mang một dáng vẻ riêng rất cá tính. Ngày nay địa danh hấp dẫn nhất là bãi Đá Đỏ - nơi du khách có thể tự tay bắt một bữa ốc. Hành trình Khám phá Nam Du 3 ngày 3 đêm - khởi hành tối thứ 5 hàng tuần được bán với giá trọn gói 2.080.000 đồng/khách.

Đảo Nam Du.

Nếu sợ cảm giác lênh đênh trên sóng biển, du khách có thể tham gia vào hành trình Châu Đốc - Bokor - Biển Kép 2 ngày 1 đêm với giá trọn gói 1.550.000 đồng/khách. Du khách sẽ được viếng thăm và hành hương cầu phúc cho gia đình và người thân tại Miếu Bà Chúa Xứ dưới chân núi Sam: chinh phục đỉnh núi Bokor với độ cao 1.075m và tham quan pháo đài Bokor được người Pháp xây dựng từ năm 1917 đến năm 1920, chùa Năm Thuyền, đỉnh Lan Thiên.., tham quan biển Kép nổi tiếng một thời là bờ biển đẹp nhất vương quốc Campuchia và thưởng thức đặc sản ghẹ, cá biển, mực ống, tôm nướng... và cùng chiêm ngưỡng cảnh mặt trời đỏ lựng từ từ chìm khuất trong lòng biển. Chương trình khởi hành vào thứ 7 hàng tuần.

Cambodia – bokor

Chắc hẳn cái tên Koh Rong Samloem còn khá xa lạ với hầu hết các bạn trẻ mê du lịch ở Việt Nam, bởi lẽ chưa có một công ty tour truyền thống nào tổ chức đi Koh Rong Samloem và thông tin trên Internet thì vẫn còn quá sơ sài. Koh Rong là hòn đảo được New York Times bầu chọn là 1 trong 45 điểm đáng đến nhất thế giới năm 2012, được mệnh danh là Hawaii của châu Á. SPSC TOUR sẽ mang đến cho khách một trải nghiệm mới hoàn toàn tại đảo quốc Cambodia, đặt chân lên đảo Koh Rong và khám phá đất nước chùa tháp huyền bí, đắm mình vào làn nước trong vắt, thưởng thức tiệc buffet sôi động trên du thuyền và hoà mình vào thiên nhiên hoang sơ mà lãng mạn của "Hawaii châu Á". Chương trình 3 ngày 2 đêm khởi hành vào thứ 6 hàng tuần với giá trọn gói 2.950.000 đồng/khách.

Koh Rong.

 

 

RELATED ARTICLES