Oakwood Residence Saigon giành giải thưởng uy tín quốc tế

17/10/2019

Căn hộ dịch vụ mới nhất quận 7 - Oakwood Residence Saigon vừa được vinh danh Căn hộ dịch vụ sang trọng nhất châu Á tại Luxury Hotel Awards 2019, được tổ chức tại Rovaniemi, Phần Lan vào ngày 12/10 vừa qua.

Đây được xem là giải thưởng quốc tế đầu tiên dành cho Oakwood Residence Saigon kể từ lúc bước vào hoạt động tháng 4/2018. Giải thưởng là minh chứng cho dịch vụ xuất sắc đến từ đội ngũ nhân viên thuộc dự án căn hộ dịch vụ hạng sang mang thương hiệu Oakwood này.

Empty
ORSN - 3BR (7)

Bước vào năm thứ 14, World Luxury Hotel Awards là một trong những giải thưởng du lịch thường niên uy tín trên thế giới, tôn vinh các khách sạn và khu nghỉ dưỡng có thành tích vượt trội. Các khách sạn chiến thắng phải thông qua một cuộc bình chọn khắt khe với hơn 300.000 phiếu bình chọn của du khách và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Đây là một niềm vinh dự to lớn cho chúng tôi khi được vinh danh Căn hộ dịch vụ sang trọng nhất châu Á tại World Luxury Hotel Awards 2019. Toàn thể nhân viên sẽ không ngừng cố gắng mang đến trải nghiệm tốt hơn cho quý cư dân, đưa Oakwood Residence Saigon trở thành một trong những lựa chọn lưu trú hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh”, chia sẻ bởi ông Jean Keijdener, Tổng quản lý của Oakwood Residence Saigon.

Empty
Empty

Oakwood Residence Saigon là khu căn hộ dịch vụ hạng sang tọa lạc tại trung tâm quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm 237 căn từ Studio đến Căn hộ ba phòng ngủ. Các tiện ích và cơ sở vật chất bao gồm phòng tập thể thao, khu vực lounge thư giãn, hồ bơi ngoài trời, khu vực vui chơi dành cho trẻ em. Là một phần của khu phức hợp Nam Sài Gòn bao gồm trung tâm thương mại mua sắm SC VivoCity, Oakwood Residence Saigon chính là nơi lưu trú tiện nghi và thanh bình giữa lòng thành phố sôi động.

Lan Oanh
RELATED ARTICLES