Phong cách ẩm thực quốc tế Garden Brasserie

28/02/2018

Tọa lạc ngay tại tầng trệt của khách sạn PARKROYAL Saigon, bên cạnh khuôn viên hồ bơi xinh đẹp, Garden Brasserie mang lại cho thực khách một không gian rộng rãi, sang trọng cùng với phong cách ẩm thực phong phú, đa dạng từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Tiệc buffet trưa được phục vụ từ từ 11:30 sáng đến 2:30 chiều, thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, thay đổi hàng ngày với điểm nhấn từ ẩm thực nổi tiếng của Thái Lan, Malaysia, Ý, Pháp, Việt…. Trong khi đó buffet tối hải sản và BBQ sẽ mang đến các loại thịt bò, cừu, đà điểu, cá sấu được ướp gia vị đậm đà cùng với vô hạn hải sản tươi ngon được chế biến theo yêu cầu, bao gồm một phần tôm hùm tặng kèm cho mỗi thực khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chỉ với VND 599,000++/người, bạn sẽ có một ngày Chủ Nhật đúng chất nhỉ ngơi và tận hưởng. Tiệc Sunday Brunch sẽ bắt đầu được phục vụ từ 11:00 sáng đến 2:30 chiều với các món gỏi, xà lách, các món nóng đến từ nhiều nước trên thế giới, sushi và sashimi tinh tế, các món mì theo phong cách Á Đông cùng với các món tráng miệng phong phú từ bánh ngọt, kem, chè,… Nước ép trái cây và nươc ngọt các loại được phục vụ miễn phí suốt bữa ăn còn hồ bơi thì sẵn sàng phục vụ từ 8:00 sáng đến 3:00 chiều. Đây sẽ là một phần thưởng xứng đáng cho một tuần làm việc và học tập vất vả của cả gia đình.

Tin: BK - HH

RELATED ARTICLES