PNJ ra mắt hàng loạt mẫu thiết kế tinh xảo cho ngày Valentine

13/02/2016

Nhân dịp Valentine 2016, PNJ ra mắt hàng loạt mẫu thiết kế tinh xảo từ những chất liệu quý giá cùng cảm hứng chủ đạo từ hoa hồng – biểu tượng muôn đời của tình yêu, hứa hẹn sẽ mang đến những lựa chọn quà tặng nghĩa để các cặp đôi dành cho nhau trong ngày lễ 14/2 này.

 

 

Bộ sưu tập trang sức dành riêng cho ngày lễ tình nhân 14/2 là bản tổng hòa những thiết kế tinh tế, đầy quyến rũ của PNJ. Với cảm hứng chủ đạo là những đóa hồng ngát hương tươi sắc, BST Hoa Hồng như hơi thở tình yêu tươi mát với đường nét mềm mại, thanh thoát toát ra từ những viên đá quý tinh khiết đan xen hài hòa giữa chất liệu vàng và vàng trắng lấp lánh như sự hòa quyện đầy lãng mạn giữa hai tâm hồn, sẽ là món quà ý nghĩa mang đến cho phái đẹp một diện mạo, một phong cách trẻ trung đầy sức sống trong năm mới ngập tràn yêu thương.

 

 

Phái đẹp luôn tin ở hoa hồng- bộ trang sức lấy cảm hứng từ dáng vẻ kiêu sa, ngọt ngào của hoa hồng hòa quyện với phong cách thiết kế tinh tế để tôn vinh vẻ đẹp, nét quyến rũ riêng, ẩn chứa thông điệp ngợi ca tâm hồn tươi trẻ, luôn tỏa ngát hương của người phụ nữ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Ngọc biển & Hoa – hội tụ nét quý phái, thanh lịch vốn có của dòng trang sức kinh điển Ngọc trai, nét tinh tế nằm ở chi tiết đóa hoa hồng tình yêu được đính vào những viên ngọc trai. Trẻ trung, mượt mà mà vẫn toát lên sự kiêu sa, lộng lẫy, bộ trang sức là món quà tặng đáng yêu dành cho phái đẹp trong dịp Valentine.

 

 

Happiness – hay còn gọi là trang sức kết tròn "Hạnh phúc viên mãn" là dòng trang sức kết hợp phong cách lãng mạn phương Đông với nét phóng khoáng, quyến rũ phương Tây trên chất liệu vàng đính kim cương, đá quý, ECZ với mỗi sắc màu mang một thông điệp riêng – sắc xanh hòa bình, hy vọng, sắc đỏ may mắn, hạnh phúc hay sắc vàng sung túc… chuyển tải những lời chúc ý nghĩa dành riêng cho người ta yêu.

 

 

Bên cạnh đó, PNJ cũng không quên giới thiệu những sắc màu tình yêu khác cùng BST "Hoàng Gia – Royal" với đa dạng các mẫu thiết kế sang trọng, cuốn hút. Hay đầy bí ẩn với "Mystery Gift Collection" là những thiết kế được cách điệu độc đáo trên chất liệu vàng, đính khéo léo những viên Swarovski, Ngọc Trai hay đá quý với phong cách trẻ trung, thanh lịch.

Đặc biệt, từ 8/02- 21/02/2016, các khách hàng sẽ có dịp hái lộc đầu năm với hàng ngàn quà tặng may mắn cùng chương trình lì xì đầu năm mới của PNJ. Theo đó, khi khách hàng mua sản phẩm trang sức của PNJ trong thời gian trên sẽ được nhận ngay lì xì may mắn với phiếu ưu đãi 5%, 10%, voucher quà tặng trị giá lên đến 1.000.000VNĐ… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết tham khảo: Website: pnj.com.vn/xuan-valentine-2016 

Shopping: shopping.pnj.com.vn

RELATED ARTICLES