Pose với cảnh sắc mùa thu lộng lẫy ở xứ sở kim chi

10/09/2014

Trào lưu pose với không gian thu quyến rũ ở quê hương làn sóng KPOP đang vô cùng cuốn hút giới trẻ. Nắm bắt nhu cầu này, Vietrantour phối hợp với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tặng tour Hàn Quốc 4 ngày đồng thời tặng đến 1 triệu đồng tour Hàn Quốc 6 ngày, Nhật Bản – Hàn Quốc 9 ngày.

Theo đó, Vietrantour khuyến mãi đến 1 triệu đồng chùm tour ngắm mùa lá đỏ quyến rũ nhất thế giới: Seoul – thiên đường giải trí Lotte World – Jeju “Cuộc đua kỳ thú - cổ vũ Việt Nam” 6 ngày, giá chỉ còn 20.999.000 đồng, khởi hành các ngày 12, 17, 19, 24, 27/09, 2/10; Nhật Bản – Hàn Quốc 9 ngày giá chỉ 42.990.000 đồng, khởi hành ngày 13, 27/9. Đặc biệt, khi đăng ký các tour này, bạn sẽ được tặng áo cờ đỏ sao vàng, túi du lịch và vé vào xem đội tuyển thể thao Việt Nam thi đấu tại ASIAD 17.

Ngoài ra, các bạn trẻ trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng sẽ tha hồ tạo dáng bên quốc kì cỡ lớn để ghi lại các bức hình ấn tượng khi đến văn phòng Vietrantour (33 Tràng Thi, Hà Nội) vào thứ 5, thứ 6, thứ 7 hàng tuần từ 25/8 đến 4/10. Các bạn cũng sẽ có cơ hội gửi ảnh tham gia cuộc thi “Việt Nam chiến thắng” để giành tour trọn gói Hàn Quốc 4 ngày trị giá gần 14 triệu đồng cùng các giải thưởng tiền mặt từ 2 – 5 triệu đồng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cuộc thi này diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 4/10 tại địa chỉ: www.fb.com/Vietrantour.com.vn. Ảnh dự thi hợp lệ là ảnh chủ đề “Cổ vũ đội tuyển thể thao Việt Nam” đáp ứng quy định: chụp với áo màu cờ, quốc kỳ hoặc tạo dáng với các dụng cụ thể thao trong khuôn khổ các môn thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại ASIAD 17.

Mùa thu ở Hàn Quốc đẹp như trong cổ tích, không chỉ có vẻ đẹp của lá vàng khiến người ta liên tưởng đến bức tranh “Mùa thu vàng” nổi tiếng của họa sĩ Levitan, mà còn điểm xuyết thêm màu đỏ của lá phong. Những mảng lá vàng, lá đỏ đan xen khắp nơi nơi, cùng với những thảm lá rụng dưới chân khiến cho quang cảnh trở nên lãng mạn và đẹp đến mê hồn vào mỗi độ thu sang.

Thật tuyệt cho bạn nếu lựa chọn sang Hàn Quốc du lịch vào dịp tháng 9, tháng 10 này. Bạn sẽ may mắn được trải nghiệm mùa thu huyền diệu ở xứ sở kim chi, được trực tiếp cảm nhận chút không khí se lạnh, được tản bộ dưới những tán lá giống như các cảnh quay trong những bộ phim Hàn lãng mạn và trên hết là sở hữu những pose hình độc nhất vô nhị với cảnh sắc mùa thu lộng lẫy.

Hãy cùng Vietrantour nghía qua một số bức hình trong bộ ảnh mùa thu Hàn Quốc kiều diễm và nhanh chân đăng ký tour, tham dự cuộc thi “Việt Nam chiến thắng” để trải nghiệm mùa thu đích thực của Hàn Quốc các bạn nhé!

 

RELATED ARTICLES