Quà tặng ý nghĩa mùa lễ hội

22/12/2013

Tặng quà cho người thân, bạn bè hay đối tác là nét đẹp văn hóa của người Việt mỗi dịp Tết đến, xuân về. Trong số các món quà được ưa chuộng nhất hiện nay, rượu vang, một thượng phẩm sang trọng luôn được ưu ái sử dụng để biếu tặng, mừng sức khỏe, tài lộc và may mắn trong năm mới.

Chính bởi sức phủ sóng lớn của rượu vang nhập khẩu mà có không ít các doanh nghiệp kinh doanh rượu vang theo kiểu mùa vụ trong dịp lễ hội. Các đơn vị này đều không có hệ thống kho bảo quản nên không đảm bảo được chất lượng rượu. Trước thực trạng trên, nhiều nhà chuyên môn đã khuyên người tiêu dùng xem xét kỹ lưỡng thương hiệu và lựa chọn tại các doanh nghiệp nhập khẩu uy tín như công ty Bluebird Wine Việt Nam, nơi có đủ điều kiện bảo quản chất lượng tối ưu cho sản phẩm.

Chị Marilyn, đại diện Bluebird Wine Việt Nam chia sẻ: “Mỗi mùa dịp lễ hội đến, nhu cầu tiêu thụ rượu vang tăng đột biến. Với những người sành điệu, để nhận biết và lựa chọn rượu vang chính hãng không khó song một bộ phận khách hàng vẫn còn thiếu một số thông tin nhất định về sản phẩm. Do đó, bạn nên đến những hãng nhập khẩu uy tín để được tư vấn quà tặng theo ngân sách, đối tượng người nhận, như độ tuổi, sở thích... Cho dịp lễ hội năm nay, bên cạnh rượu vang nổi tiếng của các hãng, Bluebird Wine Việt Nam giới thiệu thêm các loại hộp quà tặng kèm phụ kiện về rượu với chất liệu da cá sấu, da trơn, vali đựng rượu nhập khẩu lịch sự, sang trọng, đồng thời sẽ hỗ trợ tư vấn gói quà theo yêu cầu đa dạng của khách hàng”.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong dịp Giáng Sinh và năm mới, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những ly rượu vang thượng hạng khi dùng tiệc và nhận những chương trình ưu đãi hẫp dẫn chỉ có tại nhà hàng & hầm rượu vang Blue Bird Wine Cellar & Restaurant, số 7 Xuân Diệu, Hà Nội.

Theo đó, nhà hàng có chương trình ưu đãi giờ vàng cho thực khách tại tất cả các bàn tiệc vào khung giờ từ 16h00-19h00, khi uống 1 ly vang sẽ được miễn phí 1 ly rượu vang cùng loại. Với hóa đơn thanh toán từ 2 triệu trở lên, bạn sẽ nhận được thẻ quà tặng trị giá 200,000 VND cho lần kế tiếp dùng bữa tại Bluebird. Hay khi đặt bàn trước từ 3 người trở lên, với hóa đơn trị giá 2 triệu, bạn sẽ được tặng một chai vang Úc chính hang; 1 ly Cava- Tây Ban Nha cho tất cả các thực khách có bàn đặt trước tại nhà hàng trong dịp Noel và năm mới.

Bên cạnh thực đơn tiệc Giáng Sinh và năm mới, Bluebird đưa ra những chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm lên tới 70% khi mua sắm tại shop rượu; hay chương trình đặc biệt dành cho thực khách đăt tiệc vào đêm Giáng Sinh 24, 25/12, chương trình chào năm mới 30/12/2013 và 1/1/2014. Chi tiết tham khảo tại website: www.bluebirdrestaurant.com.vn

Hãy là người tiêu dùng thông thái trong việc lựa chọn món quà tinh tế nhất cho những người thân yêu, để Tết này đón lộc xuân thêm rộn ràng, ý nghĩa.

Bluebird Wine Cellar & Restaurant

Số 7 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội. Tel: 04 3722 4165- Mobile: 0935 198 189

Bluebird Wine Việt Nam

  • Hà Nội: Số 2B1, ngõ 140 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Tel: 04 3722 0891 – email: [email protected]
  • Hội An: Số 50A Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân An, Hội An, Quảng Nam.
  • Tel: 0510 3861188
  • Thành phố Hồ Chí Minh: 129 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.
  • Tel: 08 39300262
RELATED ARTICLES