Quảng Ninh sắp có Trung tâm Thương mại quy mô lớn

22/07/2014

Ngày 19/10 tới, tại Quảng Ninh, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Hạ Long, tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, sẽ chính thức khai trương.

Tọa lạc tại khu Cột Đồng hồ, phường Bạch Đằng, TTTM Vincom Center Hạ Long có vị trí đắc địa với 4 mặt tiếp giáp đường lớn. Dự án gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích sàn lên tới gần 37.240m2, được thiết kế theo phong cách Hoàng Gia châu Âu.

Điểm nổi bật và được trông đợi tại TTTM là sân trượt băng tự nhiên đầu tiên tại khu vực Đông Bắc với diện tích hơn 830m2, sức chứa 100 người/lượt chơi. Bên cạnh sân băng, TTTM còn thu hút bởi Thế giới Games (VinKE) quy mô hơn 3.300m2 với hàng trăm máy games hiện đại và khu hướng nghiệp cho trẻ thử làm bác sĩ, ca sĩ, diễn viên, người mẫu... Bên cạnh đó còn có cụm rạp chiếu phim hiện đại rộng 2.213m2, quy mô 7 phòng chiếu cao cấp tiêu chuẩn quốc tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, TTTM còn có trung tâm thời trang quy tụ nhiều ngành hàng đến từ các thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước và một đại siêu thị tiêu dùng quy mô hơn 3.500m2 đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của người dân.

Vincom Center Hạ Long là địa điểm mở rộng đầu tiên ngoài Hà Nội và TP.HCM của hệ thống TTTM hiện đại mang thương hiệu Vincom do Tập đoàn Vingroup phát triển. Đây cũng là cơ sở tiếp theo trong chiến lược phát triển 1 triệu m2 mặt bằng bán lẻ hiện đại của Vingroup nhằm đem đến cho người dân Việt Nam phong cách tiêu dùng mới, hiện đại và đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

RELATED ARTICLES