Ra mắt bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” dành cho du khách quốc tế

29/04/2020

Những du khách quốc tế phải hoãn kế hoạch hoặc hủy các chuyến đến Việt Nam vào thời gian dịch Covid-19 có thể khám phá những điểm đến ngoạn mục, ẩm thực ngon, văn hóa hấp dẫn qua bộ sản phẩm này.

Tổng cục Du lịch thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa kết hợp với Hội đồng Tư vấn du lịch Việt Nam (TAB) ra mắt bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” (Stay at home with Viet Nam) nhằm giữ kết nối và truyền cảm hứng tới du khách quốc tế trong giai đoạn toàn thế giới đang tham gia vào cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Giao diện gói sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam”

Giao diện gói sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam”

Những du khách quốc tế đã phải hoãn kế hoạch hoặc hủy các chuyến đi đến Việt Nam vào thời gian xảy ra dịch COVID-19 có thể khám phá, làm quen với những điểm đến ngoạn mục, ẩm thực ngon và văn hóa hấp dẫn của Việt Nam thông qua những hoạt động, chương trình trong bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cụ thể, bộ sản phẩm này giúp du khách tham quan và tương tác 360o với các Di sản nổi tiếng được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận tại Việt Nam. Bên cạnh đó, du khách có thể xem các công thức nấu món ăn nổi tiếng của Việt Nam và thử nấu tại nhà một cách dễ dàng như bánh mỳ và bún chả… hoặc tô màu tranh du lịch Việt Nam với phong cách cổ điển. Du khách quốc tế cũng có thể du lịch Việt Nam thông qua chuỗi video clip #MyVietnam. Ngoài ra, bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” còn đưa ra những gợi ý cho du khách quốc tế khám phá về văn hóa thông qua những cuốn sách, âm nhạc và nghệ thuật truyền thống tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin hoặc tải xuống gói sản phẩm “Ở nhà với Việt Nam”, du khách truy cập website https://vietnam.travel/things-to-do/stay-at-home.

Hà Lê - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES