Ra mắt dự án khu nghỉ dưỡng Sol House Phú Quốc

07/07/2015

Tập đoàn khách sạn quốc tế Meliã sẽ quản lý khu nghỉ dưỡng do M.I.K Corporation đầu tư và phát triển dưới thương hiệu Sol House - thương hiệu resort cao cấp với hơn 63 khách sạn và khu nghỉ dưỡng có mặt trên toàn thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên MHI mang thương hiệu Sol House nổi tiếng châu Âu đến Việt Nam.

Dự kiến khai trương vào năm 2016, Sol House Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao với 260 phòng khách sạn và bungalo, spa, khu vực giải trí trong nhà và ngoài trời, hai nhà hàng, quầy bar bãi biển, hồ bơi và khu vực thể thao trên biển, phòng hội nghị… Khu nghỉ dưỡng với bãi biển riêng biệt là nơi diễn ra các hoạt động vui chơi được tổ chức cả ngày như hoạt động biển buổi sáng, nhà hàng tiệc nướng và phục vụ rượu vang vào buổi tối. Kiến trúc sư trưởng của MHI đảm nhiệm kiến trúc tổng thể cho dự án và thiết kế nội thất đương đại, đội ngũ chuyên gia M.I.K Corporation phụ trách thi công. 

Ông Phạm Thanh Tuấn - Phó tổng giám đốc Tập đoàn M.I.K cho biết việc hợp tác với những đối tác quốc tế uy tín sẽ giúp gia tăng giá trị các dự án do tập đoàn đầu tư xây dựng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

"MHI là một trong những nhà quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, với kinh nghiệm đa dạng tại nhiều thị trường du lịch lớn cũng như am hiểu nền văn hóa bản địa với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Sự hợp tác này sẽ đem đến một điểm du lịch hấp dẫn, nhiều trải nghiệm cho khách du lịch khi đến Phú Quốc, nâng cao vị thế du lịch Việt Nam đối với du khách quốc tế", ông Tuấn chia sẻ.

Còn ông Bernardo Cabot - Phó chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của MHI nhận xét Phú Quốc là một điểm đến với những bãi biển đẹp, môi trường thiên nhiên hoang sơ, chỉ cách hơn 50km từ đất liền, giao thông thuận lợi với sân bay quốc tế hiện đại vừa được khai trương và tốc độ tăng trưởng lượng khách du lịch hơn 50% mỗi năm. Sự có mặt của thương hiệu Sol House sẽ mang đến một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế cho du khách khi đến với vùng đảo này.

Cùng với khu nghỉ dưỡng Sol House Phú Quốc đang được xây dựng, M.I.K cũng phát triển nhiều dự án bất động sản khác. Đó là khu biệt thự Villa Park gồm 234 biệt thự đơn lập, song lập và liên lập trên tổng diện tích 11,2ha với đầy đủ tiện ích. Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú (quận 2, TP HCM) đã hoạt động ổn định hơn 3 năm qua, khu căn hộ tiêu chuẩn resort The Park Residence với phong cách sống Singapore tọa lạc tại Nam Sài Gòn - Phú Mỹ Hưng gồm 4 tòa tháp cao từ 27-28 tầng với hồ bơi chân mây rộng 2.000m2 cùng các tiện ích khép kín khác như khu vực vườn tiệc nướng ven sông và cạnh hồ bơi, sân chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, đường chạy jogging, phòng gym, yoga...

Bên cạnh các dự án bất động sản tại Hà Nội và TP HCM, M.I.K cũng đang phát triển các dự án resorts và villas mang thương hiệu 5 sao tại Phú Quốc, Phan Thiết...

 

RELATED ARTICLES