Ra Mắt Thực Đơn Summer Special tại Caffe Bene

01/06/2015

Từ ngày 1/6/2015 tại các cửa hàng Caffe Bene, thực khách có thể thưởng thức thực đơn mới dành cho mùa hè 2015. (Summer Special 2015)

Điểm nhấn trong thực đơn mùa hè năm nay là sản phẩm snowflake bingsu đa dạng về hương vị như Fresh Mango, Strawberry, Cheese, Tiramisu, Injeolmi, Choco và Milk. Trong đó, Fresh Mango snowflake bingsu với đá bào làm từ bột xoài và được dùng kèm với xoài tươi hiện tại đang là sản phẩm bán chạy nhất (best seller) tại các cửa hàng CaffeBene ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan. Đặc biệt, Injeolmi snowflake bingsu là trải nghiệm mới lạ nhất mà CaffeBene muốn giới thiệu đến thực khách trong mùa hè này. Bánh gạo Injeolmi dai, dẻo kết hợp cùng với đá bào có vị sữa nhẹ và được phủ lớp bột đậu nành chắc chắn sẽ mang đến cho người thưởng thức một hương vị khó quên. Ngoài ra, hai sản phẩm khác cũng sẽ rất đáng để thực khách thử và cảm nhận là Cheese và Choco snowflake bingsu.

Injeolmi snowflake bingsu

Thực đơn này sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác tươi mát, sảng khoái như thể đang đắm chìm trong tiết trời mát lạnh của mùa đông ngay trong những ngày hè nóng nực như thế này. Việc được thưởng thức một phần snowflake bingsu trong mùa hè này không chỉ mới lạ về hương vị mà còn độc đáo về cách trang trí sẽ đem lại những trải nghiệm đầy thú vị và không thể bỏ qua cho bất kỳ thực khách nào.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điều làm nên sự khác biệt của snowflake bingsu tại CaffeBene Việt Nam là các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được chọn lọc một cách kĩ lưỡng để đảm bảo sự tươi, ngon. Song song đó, quá trình chế biến sản phẩm cũng được giám sát khắt khe dựa theo công thức có sẵn từ công ty CaffeBene Co. Ltd. để đem đến cho người thưởng thức những hương vị trọn vẹn, tuyệt vời nhất theo đúng tiêu chuẩn của hệ thống CaffeBene quốc tế ở các nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan... 

RELATED ARTICLES