Rực rỡ không khí giáng sinh tại Caffe Bene

21/12/2015

Còn đúng 2 tuần nữa mới đến Giáng sinh, nhưng không khí lễ hội dường như đang ngập tràn trên mọi nẻo đường với những ánh đèn rực rỡ, những khu trang trí lộng lẫy đậm chất giáng sinh cùng ông già Noel quen thuộc.

Tại Caffe Bene cũng vậy, những cây thông rực  rỡ sắc màu đã được trang trí hoàn tất tại tất cả hệ thống cửa hàng Caffe Bene, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những ấn tượng đẹp nhất trong mùa Giáng sinh năm nay.

Cùng ngắm nhìn Caffe Bene đã trở thành ngôi nhà Châu Âu ấm áp như thế nào trong mùa Giáng sinh này nhé:

Nét trang trí chủ đạo của quán là dùng đèn led trắng để tạo nên sự lộng lẫy ngay cả khi nhìn từ xa cùng với điểm nhấn là những chú người tuyết trắng cực kỳ dễ thương ngay tại lối vào của quán. Những chú người tuyết có mặt ở khắp nơi trong cửa hàng tạo cảm giác thân thiện và gần gũi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu vực chiếc đồng hồ quen thuộc của Caffe Bene được kết hợp để bày trí thành một chiếc lò sưởi, hình ảnh rất tượng trưng của một ngôi nhà Châu Âu vào mùa Giáng sinh. Còn gì tuyệt vời hơn ngồi kế bên lò sưởi, nhâm nhi một ly cà phê ấm nóng và thưởng thức một món bánh tráng miệng vừa nướng ra lò. Tất cả tạo nên một Noel thật tuyệt.

Hệ thống cửa hàng Caffe Bene Vietnam:

Cửa hàng Đồng Khởi – 58 Đồng Khởi, Q.1

Cửa hàng Lê Lai – 76A Lê Lai, Q.1

Cửa hàng SC VivoCity – 1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7

Cửa hàng Lim Tower II – 158 Võ Văn Tần, Q.3

 

RELATED ARTICLES