Sẵn sàng cho đêm nhạc 'Modern Talking ft Thomas Anders & Band' tại Hà Nội

26/11/2016

Vào 20h00 ngày 26&27/11, đêm nhạc huyền thoại “Modern Talking ft Thomas Anders & Band” sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, với sự trình diễn của ca sỹ Thomas Anders cùng ban nhạc.

Chiều ngày 25/11, ca sỹ Thomas Anders cùng ban nhạc đã có mặt tại Hà Nội và sẵn sàng cho những phần trình diễn hứa hẹn bùng nổ và thỏa mãn sự mong đợi của hàng ngàn khán giả suốt nhiều tháng qua.

 

 

Thomas Anders nhận được sự chào đón nồng nhiệt của fan hâm mộ tại sân bay Nội Bài

Modern Talking thành lập năm 1983 tại Đức với 2 thành viên: Thomas Anders (ca sỹ chính) và Dieter Bohlen (ca sỹ hát bè kiêm quản lý). Với những giai điệu Euro Disco vừa sôi động, vừa quyến rũ, lời bài hát dễ nghe, dễ nhớ, âm nhạc của Modern Talking đã phủ khắp thế giới và trở thành ban nhạc Disco Pop thành công nhất mọi thời đại. Các bản hit bất hủ của Modern Talking “thống lĩnh” các bảng xếp hạng âm nhạc của nhiều quốc gia trong suốt những thập nhiên 80’ và 90’, có thể kể đến: You Can Win If You Want; Cheri; Cheri Lady; Heaven Will Know; Brother Louie; Atlantis Is Calling; Geronimo’s Cadillac; No Face, No Name, No Number…

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Thomas Anders xuất hiện trong buổi họp báo chia sẻ với giới truyền thông và fan hâm mộ chiều ngày 25/11 tại Hà Nội

Tại Việt Nam, những bản nhạc của Modern Talking từng khuấy động mọi cuộc vui trên khắp mọi miền đất nước, trở thành một phần ký ức đậm nét của hang triệu người Việt. Hình ảnh Thomas Anders với mái tóc đen xoăn dài, gương mặt đẹp toàn mỹ, đôi mắt sâu thăm thẳm vừa lãng tử, vừa cuốn hút cùng giọng hát truyền cảm đã hút hồn bao thế hệ khán giả.

 

 

 Thomas Anders chụp hình với fan hâm mộ

Việt Nam là điểm đến đầu tiên và cũng là duy nhất tại châu Á trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới của Thomas Anders cùng ban nhạc. Hỗ trợ cho anh là một ekip lên tới 20 người, bao gồm những chuyên gia âm thanh ánh sang hang đầu tại Đức. Họ sẽ trực tiếp tham gia vào khâu sản xuất cho đêm nhạc, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật được chuẩn bị kỹ lưỡng và đúng tiêu chuẩn của các đêm diễn quốc tế. Chất lượng âm nhạc của Modern Talking ft Thomas Anders & Band càng trở nên hoàn hảo hơn khi lần đầu tiên tại Việt nam, nhà sản xuất trang bị tới 4 bàn mixer cùng với một thông số kỹ thuật cho ban nhạc, hứa hẹn một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao. Trong chương trình lưu diễn lần này tại Hà Nội, 75% bài hát sẽ là các bài hát hit nhất của Modern Talking, và 25% còn lại sẽ là những bài hát đã từng thành công trong sự nghiệp solo của Thomas Anders. 

 

Thomas Anders chụp hình cùng với đại diện IB Group (đơn vị sản xuất) và đại diện ngân hàng VPBank (đơn vị tổ chức)

Ông Trần Tuất Việt – Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Tiếp thị ngân hàng VPBank, Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Đêm nhạc sẽ là sự tiếp nối hoàn hảo cho chuỗi chương trình nghệ thuật VPBank Private Concert, nhằm tri ân khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong năm 2016. Hi vọng, khán giả Việt Nam sẽ có một đêm nhạc disco sôi động, trẻ trung và hấp dẫn nhất từ trước đến nay”.

RELATED ARTICLES