Sao Việt rủ nhau đi xem Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối

02/06/2016

Tối 31/5, bom tấn "Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows" (tên phát hành tại Việt Nam: Ninja Rùa: Đập tan bóng tối) vừa chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Đáp ứng lại sự kỳ vọng của khán giả hâm mộ, bộ phim đầy ắp những cảnh hành động kịch tính, ly kỳ cùng cốt truyện xúc động về tình cảm gia đình, bạn bè và tinh thần đoàn kết.

Tham dự chương trình là đông đảo ca sĩ, diễn viên cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có Andrea Aybar, cặp đôi Trâm Anh - Justatee, Anh Duy (The Voice), Vlogger Huy Cung, My Trần, dancer Tú Michael… Đa số đều rời khỏi phòng chiếu phim với cảm xúc còn lẫn dư âm về câu chuyện của bốn anh nhà rùa. Yếu tố hài hước cũng được khán giả đề cao và dự đoán đây là bộ phim lý tưởng cho dịp 1/6 năm nay.

 

 

Người mẫu, diễn viên Andrea Aybar diện trang phục cá tính tới tạo dáng bên những chú Ninja Rùa

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Cặp đôi Trâm Anh – Justatee cùng nắm tay nhau tới thưởng thức bom tấn đầu hè

 

 

Trước đó, nữ diễn viên Angela Phương trinh vừa thực hiện một bộ ảnh đặc biệt nhân dịp tái ngộ các ninja rùa thông qua bom tấn" Ninja Rùa: Đập tan bóng tối". Trong trang phục kín đáo mà vẫn gợi cảm, cô thể hiện những nét cá tính theo phong cách của nhân vật April O’Neil, nữ phóng viên do minh tinh nóng bỏng Megan Fox thủ vai.

 

 

Không chỉ là bộ phim chuyển thể từ loạt truyện tranh dài kỳ, được xem như biểu tượng gắn liền ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ, huyền thoại Ninja Rùa còn khiến người yêu điện ảnh mãn nhãn với những pha võ thuật đẹp mắt, đậm tính giải trí và có thể mang lại không khí tươi vui trong khi thưởng thức. Khác với phần phim trước mang tên Teenage Mutant Ninja Turtles (Ninja Rùa), "Ninja Rùa: Đập tan bóng tối" được kỳ vọng bởi những tình tiết và sự xuất hiện của nhân vật mới, đồng thời tập trung vào yếu tố hài hước đúng như tinh thần vốn có của các ninja rùa, hứa hẹn mang tới khán giả một hành trình mới, kịch tính, hài hước hơn.

Bộ phim có sự tham gia của minh tinh Hollywood Megan Fox (April O’ Neil) và nhân vật mới mang mặt nạ hockey do Stephen Amell thủ vai. Ông hoàng phim cháy nổ Michael Bay tiếp tục giữ vai trò nhà sản xuất cho phần mới này.

"Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows" (tên phát hành tại Việt Nam: Ninja Rùa: Đập tan bóng tối) chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 1/6 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D và 4DX.

RELATED ARTICLES