SAVISTA chính thức trở thành đơn vị Tư vấn và Quản lý vận hành dự án Khu căn hộ cao cấp D-VELA

05/03/2017

Sáng ngày 01/03/2017 đã diễn ra lễ khởi công dự án Khu căn hộ - thương mại dịch vụ cao cấp D-VELA do chủ đầu tư Công ty CP địa ốc An Phú Long và nhà phát triển dự án là Công ty CP đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (DRH) tổ chức. Tại buổi lễ, công ty CP sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA) cũng đã ký kết thành công thỏa thuận hợp tác với DRH để chính thức trở thành đơn vị tư vấn và quản lý cho dự án D-VELA khi đưa vào vận hành và khai thác thương mại.

 

Ông Nguyễn Tiến Dũng - tổng giám đốc Savista đại diện ký kết hợp tác tại buổi lễ (bìa phải)

 

Khu cao ốc căn hộ và thương mại dịch vụ cao cấp D-VELA tọa lạc trên đường Huỳnh Tấn Phát, thuộc trung tâm Quận 7 và nằm liền kề đô thị Phú Mỹ Hưng, khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất TP.HCM. Diện tích tổng thể của dự án là hơn 2.900 m2, được thiết kế theo phong cách boutique và tiêu chuẩn Châu Âu, với đầy đủ những dịch vụ tiện ích hàng đầu hiện nay. Quy mô xây dựng 20 tầng, gồm 169 căn hộ với nhiều công năng sử dụng, có thể ở hoặc cho thuê văn phòng nên phù hợp với đa dạng đối tượng cư dân khác nhau.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Tổng quan dự án Khu căn hộ - thương mại dịch vụ cao cấp D-VELA

 

Mục tiêu hàng đầu của phía đơn vị đầu tư khu căn hộ D-VELA là đảm bảo thiết kế kiến trúc và kế hoạch tổ chức vận hành của dự án phải đồng nhất với chất lượng dịch vụ dành cho cư dân và khách hàng trong tương lai, nên đã chủ động tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và quản lý bất động sản ngay từ giai đoạn ban đầu. Tuy nhiên thách thức đặt ra là phải tìm được một đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực mang lại những giải pháp thật sự phù hợp với đặc thù riêng của từng dự án, cũng như có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và tác phong chuyên nghiệp

 

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe trên, SAVISTA với năng lực quản lý gần 40 dự án chung cư, căn hộ cao cấp và các khu cao ốc phức hợp hàng đầu Việt Nam đã vinh dự trở thành đối tác được tin tưởng lựa chọn cho dự án D-VELA. Với thế mạnh của mình, dự báo năm 2017 - thời điểm tiếp tục bùng nổ các dự án khu căn hộ - cao ốc văn phòng, không chỉ riêng ở TP.HCM mà trên khắp cả nước, Ban lãnh đạo công ty CP Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA) sẽ còn tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với nhiều dự án quan trọng khác nữa, nhằm góp phần nâng cao giá trị của từng dự án và trên hết là cải thiện chất lượng dịch vụ cùng đời sống của cư dân và khách hàng tại đây.

 

RELATED ARTICLES