Starbucks Việt Nam chào mừng sự kiện ra mắt cà phê Starbucks Reserve Việt Nam Đà Lạt

03/01/2016

Starbucks Việt Nam ra mắt sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt. Đây chính là sản phẩm cà phê từ một vùng mà Starbucks thu mua từ Việt Nam.

Loại cà phê này có hương vị rất ngon với vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla. Cà phê Vietnam Dalat có thể đươc pha qua các phương pháp sử dụng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng cách ngâm trong nước lạnh (cold brew).


“Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu có của Việt Nam, cũng như các hộ nông dân tại địa phương, những người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu”- bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam phát biểu. “Chúng tôi rất vui khi được chia sẻ những hương vị đậm đà và riêng biệt của loại cà phê này đến với những khách hàng và đối tác tại Việt Nam”.


Cà phê Starbucks Reserve® là tổng hợp của những loại cà phê đặc biệt được rang theo cách rất riêng để làm nổi bật được những hương vị độc nhất của từng loại hạt cà phê này. Cà phê Starbucks Reserve® Đà Lạt cũng đặc biệt như chính vùng đất mà nó được sinh ra. Đất núi lửa màu mỡ, nhiệt độ lạnh không thay đổi và lớp sương mù dường như không bao giờ tan hội tụ trong từng hạt cà phê. Chính những yếu tố này đã tạo nên một vùng đất lý tưởng cho những hạt cà phê Arabica chất lượng cao.  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thiết kế mang đậm cảm hứng Đà Lạt

Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng cách gần gũi giữa những nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua những hình dạng hình học đậm nét của mẫu thiết kế. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và những cánh rừng thông bao quanh.

 

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2015 tại một số cửa hàng chọn lọc tại Mỹ và vài nước khác, tại đây khách hàng và đối tác của chúng tôi đã thể hiện sự hứng thú của mình dành cho loại cà phê này.


Bà Patricia chia sẻ thêm, “Starbucks Vietnam rất tự hào phục vụ cà phê Reserve ® Vietnam Dalat đến với khách hàng trong nước từ ngày 4/1/2016 tại tất cả các cửa hàng Starbucks tại Việt Nam. Nhân sự kiện đặc biệt này, Starbucks sẽ mời tất cả khách hàng đến cửa hàng một ly cà phê Việt Nam Đà Lạt vào sáng thứ Hai, ngày 4/1, từ 7g đến 10g để mọi người cùng chia vui với các barista tại Starbucks.”

Và với sản phẩm cà phê rất đặc biệt này, Starbucks Việt Nam cũng muốn chia sẻ niềm vui này với cộng đồng, với mỗi gói cà phê Việt Nam Dalat được bán ra, công ty sẽ trích 10,000vnd và đóng góp cho các bé tại quỹ bảo trợ trẻ em Christina Noble Children’s Foundation.


 

RELATED ARTICLES