Sự kiện lớn dành cho tín đồ rượu vang sắp diễn ra tại Singapore

09/10/2019

Được coi là sự kiện uy tín nhất Đông Nam Á dành cho những người đam mê rượu vang, Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực 2019 cùng với Lễ trao giải Wine Pinnacle sẽ diễn ra từ 10-12/10 tại Resorts World Sentosa, Singapore.

Wine Pinnacle Award là giải thưởng lớn và danh tiếng, lần đầu tiên được tổ chức tại châu Á bởi Tập đoàn Genting Singapore. Đây là sự kiện nằm trong Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực 2019 (The Great Wine & Dine Festival 2019) được tổ chức tại Resorts World Sentosa (RWS).

Wine Pinnacle Award cùng với Gala Dinner sẽ diễn ra trong ngày 10/10/2019

Wine Pinnacle Award cùng với Gala Dinner sẽ diễn ra trong ngày 10/10/2019

Sự kiện quy tụ hơn 400 loại rượu vang, rượu sake, rượu nho hảo hạng và nổi tiếng trên khắp thế giới. Những tín đồ đam mê rượu vang sẽ có dịp thưởng thức và trải nghiệm các món ăn ngon do các chef nổi tiếng tại Resorts World Sentosa và đặc biệt là Chef Nicolas Masse của nhà hàng 2 sao Michelin La Grand’Vigne (vốn nằm trong khu vườn nho tại Bordeaux, Pháp) đích thân chế biến tại sự kiện.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Chef Nicolas Masse

Chef Nicolas Masse

Có tổng cộng 27 hạng mục giải thưởng, chủ yếu nhắm vào các loại rượu vang cao cấp với các danh hiệu giải thưởng như Rượu vang Bordeaux hảo hạng nhất từ năm 1996, Rượu vang Best Chinese Red, và có cả giải thưởng Thiên nga đen của năm dành cho loại rượu vang phá cách nhất.

Empty
Empty

Sự kiện lần này không chỉ đem đến các loại rượu vang đạt giải được bình chọn bởi các chuyên gia rượu vang hàng đầu trên thế giới mà còn là nơi quy tụ những ngôi sao sáng của thế giới rượu vang, từ những người sưu tập rượu vang, những chuyên gia nếm và phục vụ rượu vang cho đến các nhà sản xuất rượu vang từ khắp nơi trên thế giới. 24 loại rượu vang sẽ được vinh danh tại lễ trao giải, đặc biệt với Grand Jury là giải thưởng lớn nhất, được mong đợi nhất, do hội đồng thẩm định và ban giám khảo chấm điểm gắt gao qua các vòng thi bắt đầu từ tháng 6/2019.

Lan Oanh
RELATED ARTICLES