Sức hút trở lại từ các tour du lịch Thái Lan

24/06/2014

Hiện nay, du khách đăng kí tour Thái Lan tại các đơn vị lữ hành Việt Nam đang dần sôi động trở lại khi nhiều đơn vị đưa ra mức giá tour đến Thái giá rẻ cùng vô vàn khuyến mại hấp dẫn.

Ngày 13/6 vừa qua, Ủy ban duy trì trật tự và hòa bình quốc gia Thái Lan đã thông báo việc dỡ bỏ hoàn toàn lệnh giới nghiêm ở Thái Lan chính thức bắt đầu từ đêm 13/6 trở đi. Trong các thông cáo báo chí và hình ảnh, video phỏng vấn khách du lịch đang lưu trú tại đây của Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) cũng khẳng định các cửa hàng, nhà ga, bến xe, sân bay, dịch vụ du lịch cũng như các điểm thăm quan vẫn hoạt động như bình thường, an toàn trong thời gian này.

Tín hiệu khởi sắc của ngành du lịch Thái Lan đang thu hút du khách trở lại đất nước này

Bên cạnh đó, Thái Lan cũng tổ chức một số các sự kiện nhằm thu hút khách du lịch sau tình hình bất ổn về chính trị vừa qua. Một trong số các sự kiện lớn được TAT tổ chức là Amazing Thailand Grands Sales qui tụ sự tham gia của 15.000 trung tâm thương mại, cửa hàng, outlets, nhà hàng ở 7 thành phố chính bao gồm Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Hat Yai, Pattaya, Hua Hin và Ko Samui với nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá dành cho những tín đồ mua sắm tại các tổ hợp siêu thị nổi tiếng như TOKYU, MBK, Robinson, Big C, cửa hàng miễn thuế King Power... siêu giảm giá đến 80% từ 15/6 đến 30/9/2014.

Trước tín hiệu khởi sắc của ngành du lịch Thái Lan, công ty du lịch Vietrantour, một trong các đơn vị lữ hành uy tín khu vực phía Bắc, đang giới thiệu tour Bangkok – Pattaya 5 ngày giá chỉ 5,999 triệu đồng (thấp hơn 1 triệu đồng so với thị trường), bay hàng không 5 sao Qatar Airways với các ưu đãi đặc biệt cho khách như nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao, suất massage Thái truyền thống miễn phí.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Công ty lữ hành Vietrantour giới thiệu tour Bangkok – Pattaya 5 ngày giá chỉ 5,999 triệu đồng/ khách

Gói tour này hội tụ nhiều điểm thăm quan được du khách Việt yêu thích nhất như: đảo Ko Lan; thành phố tình yêu Pattaya Mimosa, “cung điện Trắng” Ananta Samakhom; chùa Phật Vàng Wat Traimit nổi tiếng với bức tượng Phật bằng vàng nguyên khối lớn nhất thế giới, chùa Thuyền Wat Yannawa linh thiêng hàng trăm năm tuổi lưu giữ nhiều xá lỵ của các nhà sư, hấp thụ nguyên khí đất trời; Trại Hổ, ngôi nhà của hơn 400 chú hổ Bengal hay Safari World mệnh danh vườn thú tự nhiên lớn nhất thế giới với các show diễn độc đáo của các con vật thông minh, đáng yêu như cá heo,...

Tour Phuket nổi tiếng với giá chỉ 13,99 triệu đồng/ khách

Ngoài tour Bangkok – Pattaya giá tốt, Vietrantour cũng giới thiệu tới du khách tour 4 ngày tới thành phố biển Phuket đẹp nổi tiếng với giá chỉ 13,99 triệu đồng. Theo hành trình này, du khách sẽ được thám hiểm vịnh Phang Nga được mệnh danh là “Tiểu Quế Lâm” với sơn thủy giáp thiên hạ, đảo Ko Tapu hay còn gọi là đảo James Bond, nơi được các nhà làm phim của Hollywood quyết định chọn để cho ra đời bộ phim nổi tiếng Điệp Viên 007 hay khám phá những hòn đảo nhỏ xinh đẹp như Khao Hua Chang, Khao Kratay,..và đặc biệt là thỏa sức đầm mình ở các bãi tắm hoang sơ với làn nước xanh như ngọc hoặc tham gia các trò giải trí trên biển như thuyền chuối, nhảy dù, Jet Ski, lặn biển... tại đảo Ko Hei.

Vietrantour

  • 49 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 043. 943 8777 – máy lẻ: 108- Tư vấn nhanh:0902 210 590 (Ms. Nguyễn Ngọc).
  • Đặt tour trực tuyến: http://www.vietrantour.com.vn
RELATED ARTICLES