Sức mạnh của chánh niệm và tỉnh thức

07/05/2013

Trong tháng 5, Buffalo Tours Agency hợp tác cùng cô Najla Ammouri - huấn luyện viên của tổ chức International Mindfulness - thực hiện chương trình “Sức Mạnh của Chánh Niệm và Tỉnh Thức”. Đây là tour du lịch kết hợp thiền tịnh và yoga, hiện được du khách quốc tế ưa chuộng, dù tại Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ.

  • Khởi hành: 29/5/2013
  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: máy bay, du thuyền

Tour được xây dựng nhằm giúp người tham dự khám phá mục tiêu, niềm đam mê và nhiệt huyết của bản thân với cuộc sống. Để đảm bảo chất lượng, chương trình chỉ giới hạn từ 20-25 người. Đồng hành với du khách, huấn luyện viên Najla Ammouri sẽ hướng dẫn các thành viên thực hành thiền định để tiếp thêm năng lượng, trẻ hóa tinh thần và giảm áp lực từ đời sống và công việc thường ngày. Đây cũng là cơ hội cho các thành viên luyện tập kỹ năng và chiến lược cần thiết để phát triển Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy (NLP) mà cuộc sống áp lực đã làm ta quên mất kỹ năng này.

Chương trình bao gồm hai phần, khởi đầu tại Hà Nội và phần còn lại diễn ra tại Vịnh Hạ Long, nơi lý tưởng và dễ lôi cuốn con người hòa quyện vào thiên nhiên. Chương trình trọn gói bao gồm: khách sạn, phương tiện đưa đón, bữa ăn và tàu cho người tham dự. Lịch đăng kí được mở đến hết ngày 19/5/2013.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Du khách cư trú tại Hà Nội có thể đăng ký tham dự trực tiếp hai buổi huấn luyện.

Liên hệ theo số máy: +84. 0122 490 4255 hoặc địa chỉ email: [email protected] | [email protected]

Website: www.buffalotours.com.vn

RELATED ARTICLES