Sunset Hotels & Resorts khai trương khách sạn 5 sao đầu tiên tại hòn đảo Gili Trawangan - Bali

31/01/2024

Sunset Hospitality Group (SHG) mới đây vừa khai trương một khách sạn độc đáo: Khu nghỉ dưỡng Cocana thuộc sở hữu của Social Living Collection™, tại hòn đảo Gili Trawangan của Bali.

Bali là một trong những điểm đến rất được khách du lịch Việt yêu thích. Trong những năm gần đây, số luợng du khách Việt Nam đến thăm Indonesia ngày càng tăng. Theo số liệu của Cơ quan Thống kê Indonesia (Badan Pusat Statistik), một viện trực thuộc chính phủ Indonesia chịu trách nhiệm thực hiện khảo sát thống kê cho biết lượng khách Việt Nam đến Indonesia trong tháng 7 năm 2023 tăng 35,22% so với cùng kỳ năm trước.

Sunset Hospitality Group, một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, SHG sở hữu và điều hành đa dạng các thương hiệu với phong cách sống độc đáo. Tập đoàn được thành lập từ năm 2011 với tầm nhìn tạo ra những trải nghiệm du lịch độc đáo trên toàn cầu, SHG đã khẳng định vị thế của mình với một chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, câu lạc bộ bãi biển, nhà hàng và các địa điểm vui chơi về đêm. Với mạng lưới rộng khắp, SHG hiện có mặt tại 16 quốc gia và với hơn 55 địa điểm toàn cầu. Một trong những địa điểm nổi bật của SHG bao gồm như là METT Hotels & Resorts, Social Living Collection™ Hotels, Azure Beach, Ammos, Drift Beach Club, AURA, SUSHISAMBA, DREAM, L'Amo Bistro del Mare, Black Tap, Lola Taberna Española, Goldfish, Isola, Raise Fitness & Wellness, v.v.

Năm ngoái, Tập đoàn SHG đã công bố kế hoạch đưa thương hiệu Azure Beach và Attiko đến Việt Nam. Dự kiến khai trương vào năm 2025, các dự án tại Việt Nam sẽ được triển khai tại khu vực Bãi Tiên thuộc Thành phố vega – một dự án phát triển ven biển mới và độc quyền tại Nha Trang. Đồng thời đây cũng sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp tích hợp đầu tiên tại Việt Nam.

Sunset Hotels & Resorts đã chào đón năm 2024 bằng việc khai trương Cocana Resort.

Sunset Hotels & Resorts đã chào đón năm 2024 bằng việc khai trương Cocana Resort.

Trong khi đó, giai đoạn cuối năm 2023 đã đánh dấu một bước phát triển đáng chú ý của SHG với việc ra mắt Sunset Hotels & Resorts, đồng thời công bố kế hoạch táo bạo để phát triển, khai trương và vận hành 20 khách sạn mới trong vòng ba năm tới tại nhiều địa điểm trải dài khắp châu Âu, Trung Đông và châu Á. Hiện tại đã có sáu khách sạn đang hoạt động. Sunset Hotels & Resorts đã chào đón năm 2024 bằng việc khai trương Cocana Resort, một biểu tượng mới thuộc Social Living Collection và được xem là khách sạn năm sao đầu tiên tại Gili Trawangan (Indonesia).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Về Cocana Resort by Social Living Collection™

Nằm ven bờ biển của Gili Trawangan ở Indonesia, Cocana Resort được Social Living Collection™ thiết kế như là nơi ẩn náu dành cho những du khách hiện đại yêu thích sự sang trọng tinh tế. Sự phối hợp hài hòa giữa phong cách tự nhiên và tinh tế, Cocana mang đến một trải nghiệm sống cao cấp độc đáo, kết hợp tính bền vững và một dịch vụ chăm sóc tuyệt vời.

Cung cấp tiện nghi và dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, Cocana tạo ra không gian ấm cúng, hấp dẫn cho những du khách muốn tận hưởng sang trọng đơn giản. Khu nghỉ dưỡng nơi đây có tổng cộng 83 phòng, bao gồm 38 phòng lagoon và nhiều loại biệt thự riêng với 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều đem lại một không gian nghỉ ngơi thoải mái và yên bình.

Cung cấp tiện nghi và dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, Cocana tạo ra không gian ấm cúng, hấp dẫn cho những du khách muốn tận hưởng sang trọng đơn giản.

Cung cấp tiện nghi và dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, Cocana tạo ra không gian ấm cúng, hấp dẫn cho những du khách muốn tận hưởng sang trọng đơn giản.

Social Living Collection™ đã phát triển các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại nhiều địa điểm trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, họ luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tinh tế cho du khách hiện đại và đặt ra các tiêu chuẩn du lịch của xã hội. Social Living Collection™ mang đến phong cách dịch vụ sang trọng tại những địa điểm đẹp mắt, thiết kế đặc biệt để đáp ứng sự khám phá của du khách yêu thích sự trải nghiệm này.

"Chúng tôi rất tự hào khi khai trương khách sạn 5 sao đầu tiên tại Gili Trawangan – Cocana Resort, thuộc Social Living Collection™, đại diện cho sự sang trọng bền vững, nơi mỗi khoảnh khắc truyền tải tinh thần bảo vệ môi trường, sự thoải mái tự nhiên và vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo. Sự ra đời của khu nghỉ dưỡng này là cột mốc quan trọng cho Sunset Hotels & Resorts, là một công ty con của tập đoàn SHG. Đây là khách sạn đầu tiên trong danh mục dự án tiềm năng, góp phần làm phong phú ngành công nghiệp lưu trú của Indonesia," – Chủ tịch Jaime Buxo Clos của Sunset Hotels & Resorts, SHG, khẳng định.

Cocana Resort được Social Living Collection™ thiết kế như là nơi ẩn náu dành cho những du khách hiện đại yêu thích sự sang trọng tinh tế.

Cocana Resort được Social Living Collection™ thiết kế như là nơi ẩn náu dành cho những du khách hiện đại yêu thích sự sang trọng tinh tế.

"Chúng tôi rất hào hứng khi gia tăng tốc độ phát triển toàn cầu thông qua việc mở rộng Social Living Collection™ bằng cách giới thiệu Cocana Resort thuộc Social Living Collection™. Đây là một sự kiện quan trọng, đồng thời củng cố vai trò của chúng tôi là một trong những nhà cung cấp khách sạn sang trọng hàng đầu. Điều này, phản ánh phần nào cam kết của chúng tôi trong việc mang đến những khái niệm khách sạn tiên phong và trải nghiệm văn hóa độc đáo trên khắp thế giới", chia sẻ của Antonio Gonzalez, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn SHG.

RELATED ARTICLES