Tận hưởng niềm vui ẩm thực với nhà hàng The Phoenix

10/10/2017

Dù bạn đến sân bay Tân Sơn Nhất cho một chuyến công tác, một kỳ du lịch hay đón, đợi người thân thì việc thưởng thức những món ăn ngon trong thời gian chờ đợi cũng mang lại nhiều hứng khởi. Hãy trải nghiệm niềm vui ẩm thực với những món hấp dẫn mang nét đặc trưng riêng của nhà hàng The Phoenix.

 

Sườn heo nướng ngũ vị: Món ngon hấp dẫn với nhiều tầng hương vị

Sườn heo nướng ngũ vị được ướp cùng ngũ vị hương và mật ong theo một công thức đặc biệt khiến món ăn càng bừng lên hương thơm hấp dẫn.

Miếng sườn nướng “lấy lòng” người khác ngay từ khi mang ra bởi màu màu nâu cánh gián tự nhiên được phủ lớp sốt óng ánh trên bề mặt. Sườn không quá mềm nhưng cũng không quá dai hay khô cứng. Và bạn sẽ hài lòng ngay khi cắn miếng đầu tiên, sự tươi ngon của sườn và vị mặn ngọt của nước sốt hấp dẫn hòa hợp với nhau hơn bao giờ hết. Chính thứ nước sốt màu nâu nhẹ phủ lên sườn nướng thoảng hương mật ong làm nên sự thành công quyết định của món ăn tuyệt vời này.

Thử miếng sườn nướng đậm đà kèm với cơm trắng dẻo ngọt vừa chín tới, vị giác của bạn sẽ thăng hoa trong nhiều tầng hương vị. Đó là sự mềm mại của miếng sườn ngấm đều hương vị: mặn- ngọt đậm đà; thoảng vị cay rất nhẹ. Đó là hương thơm thoảng, dịu ngọt của mật ong lẫn trong sự nồng nàn đặc trưng của ngũ vị hương được kết hợp từ nhiều hương liệu: đại hồi, đinh hương, quế, hồ tiêu, vỏ quýt…

Mì giò heo tiềm: Món ngon bổ dưỡng cho chuyến bay dài

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mỳ giò heo tiềm là món ăn kỳ công bởi sự kết hợp nguyên liệu vô cùng phong phú và qua nhiều công đoạn chế biến để làm nên món ngon bổ dưỡng, giàu năng lượng cho chuyến bay dài của bạn.

Nước dùng mì mang màu nâu sóng sánh và tỏa hương thơm dịu ngọt, hấp dẫn nhờ lọc từ nước hầm xương ống và nhiều thảo mộc: hoa hồi, quế, thục địa, hoài sơn, đãng sâm, ngọc trúc, táo đỏ... Giò heo xắt lát mỏng, vừa mềm mại vừa giòn tan với lớp da viền quanh được chiên vàng giòn, dậy mùi thơm. Mì trứng được chần qua nước sôi, vừa đủ chín, không bở, không quá dai. Tô mì được điểm thêm màu sắc tươi tắn của những nhánh cải thìa xanh mướt và vài lát cà rốt tỉa hoa, thoạt nhìn đã thấy “ngon mắt”. Chỉ cần thử một muỗng nước dùng, bạn sẽ không thể ngừng đũa trước món ngon hấp dẫn.

Ẩm thực đa giác quan với bắp bò hầm thượng hạng

 

 

Để có món ăn ngon, bắp bò nguyên khúc được hầm trong nồi nước khá “cầu kỳ” gồm hành tím, hành tây, thảo quả, đinh hương, vỏ quế, hoa hồi, gừng, cà rốt, đường… Thời gian hầm đủ để các gia vị ngấm đều và ướp hương vào từng sớ thịt của  bắp bò. Vị ngon của món ăn không dừng lại ở đó, mà còn đọng lại trên phần nước sốt sóng sánh đậm đà màu nâu cánh gián. Nước sốt được chan đều lên thịt bắp bò đã thái mỏng và bạn sẽ được mời thưởng thức cùng đĩa cơm trắng đi kèm - một cách kết hợp món ăn quen thuộc của người Việt.

Đĩa cơm với những lát thịt bắp bò xếp cạnh vài khúc mía, nấm đông cô, thêm một chút salad nhiều màu sắc từ cà rốt, bắp cải tím, hành tây… rải phía trên tạo nên một món ăn bắt mắt, mới nhìn đã thấy ngon. Từng lát thịt bắp bò thơm mềm, đậm đà gia vị khiến cho những thực khách khó tính nhất cũng phải gật đầu.  

 

Nhà hàng The Phoenix tiền sảnh ga đi quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất

Từ  ngày 1/10 đến 31/10, với hóa đơn từ 290.000 đồng, bạn sẽ được tặng nước ép trái cây Ezos từ chương trình ưu đãi Hương vị Đoàn viên của nhà hàng The Phoenix

Cụ thể: Hóa đơn từ 290.000 đồng, tặng 1 lon Ezos

             Hóa đơn từ 490.000 đồng, tặng 3 lon Ezos.

Hãy tận hưởng mùa đoàn viên trọn vẹn với những món ngon bổ dưỡng và hương vị Ezos thanh mát từ thiên nhiên!

 

Tin: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES