Tăng cường xúc tiến du lịch Nhật Bản

23/02/2017

Chiều 23/2, tại Hà Nội, Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) và Tổng Cục Du lịch Nhật Bản (JTO) tổ chức Hội thảo Xúc tiến Du lịch Nhật Bản với sự tham gia của 21 cơ quan du lịch Nhật Bản và nhiều công ty du lịch Việt Nam. Hội thảo nhằm thúc đẩy, thu hút khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam và khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản.

 

Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp du lịch Việt Nam xúc tiến và kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp du lịch Nhật Bản. Các công ty du lịch Việt Nam đã được nghe giới thiệu về những địa điểm du lịch hàng đầu Nhật Bản và những thông tin hữu ích về du lịch Nhật để từ đó có thể tổ chức thêm những tour du lịch hấp dẫn đến Nhật Bản. Nằm trong khuôn khổ của sự kiện, còn có những phiên họp của doanh nghiệp với những đại lý du lịch và đại diện của du lịch Nhật Bản.

 

Từ nhiều năm nay, lượng khách du lịch từ Nhật Bản đến Việt Nam tăng nhanh. Năm 2016, có 741.000 du khách Nhật đến Việt Nam, tăng trên 10% so năm 2015. Lượng khách từ Việt Nam sang Nhật Bản cũng đã có bước tăng trưởng vượt bậc. Năm 2016, có 233.800 du khách Việt Nam đến thăm Nhật Bản, tăng 26,1% so năm 2015.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES