Thêm hai bộ phim Việt Nam ra mắt trên Netflix

01/08/2020

Hai bộ phim bom tấn "Tháng năm rực rỡ" và "Cô gái đến từ hôm qua" với những thước phim đẹp như mơ về Việt Nam đã chính thức ra mắt trên nền tảng Netflix.

Vừa qua, Netflix đã chính thức mua bản quyền hai bộ phim Việt bom tấn là Tháng năm rực rỡ và Cô gái đến từ hôm qua để mở rộng kho nội dung bản địa của nền tảng này và mang những tác phẩm điện ảnh xuất sắc của nước nhà đến với đông đảo khán giả.

Empty
Empty

Ông Raphael Phang - Phụ trách Nội dung khu vực Đông Nam Á của Netflix chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội mang đến thêm cho khán giả Việt hai trong số những tác phẩm điện ảnh được người xem yêu thích nhất thời gian gần đây trên dịch vụ của Netflix. Chúng tôi đang thực hiện cam kết mang đến cho thành viên của mình những tác phẩm sáng giá, những câu chuyện hay theo từng thể loại từ khắp nơi trên thế giới và cả Việt Nam.”

Những thước phim đẹp như mơ về Đà Lạt

Những thước phim đẹp như mơ về Đà Lạt

Tháng năm rực rỡ được làm lại từ bộ phim tâm lý hài tình cảm Sunny của Hàn Quốc. Tháng năm rực rỡ khởi chiếu từ năm 2018 và đến nay vẫn được đánh giá là một bộ phim có câu chuyện truyền cảm hứng cho mọi thế hệ khán giả nhờ quy tụ những điểm cộng như một kịch bản xúc động, dàn nữ diễn viên duyên dáng và đặc biệt là đã biến Đà Lạt trở thành hiện tượng một lần nữa qua những thước phim vô cùng thơ mộng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Trong suốt thời lượng gần hai giờ đồng hồ, khán giả chắc chắn sẽ bị hút vào hành trình đi tìm nhau của năm cô gái sau một thời gian dài mất liên lạc và cùng họ sống lại “tháng năm rực rỡ” của tuổi thiếu niên thêm một lần nữa. Diễn viên Hồng Ánh chia sẻ: “Tuy là bộ phim làm lại từ kịch bản Hàn Quốc nhưng đạo diễn đã rất khéo léo lồng ghép vào đó những câu chuyện và sự kiện đậm chất Việt Nam. Nhờ vậy, tôi tin rằng không chỉ diễn viên mà ngay cả khán giả cũng đều thấy sự gần gũi từ nội dung, tới văn hóa."

cogai07-1489598252666

Trong khi đó, Cô gái đến từ hôm qua là một câu chuyện lãng mạn, hài hước mà Netflix lựa chọn để gửi đến khán giả cả nước, đặc biệt là những ai hâm mộ các câu chuyện trong sáng đến từ Nguyễn Nhật Ánh - nhà văn nổi tiếng với những cuốn “hồi ức tuổi thơ” bán chạy nhất.

Cô gái đến từ hôm qua làm sống lại những câu chuyện về “một thời đã qua, một đời nhớ mãi” của bất cứ ai khi ở độ tuổi học trò với nhiều kỷ niệm về mối tình đầu, trường lớp, bạn bè. Đạo diễn của bộ phim, anh Phan Gia Nhật Linh cho biết: “Tôi rất vui khi được biết tác phẩm tâm huyết của mình là một trong hai bộ phim phát sóng trên Netflix để hướng tới các nhà sản xuất nội địa. Khán giả tại Việt Nam dù đã từng xem bộ phim, hay lỡ chưa kịp đi xem tại rạp, sẽ có cơ hội thưởng thức tác phẩm này trên màn ảnh nhỏ vớimọi thiết bị kết nối Internet”.

My Tống
RELATED ARTICLES