Thư giãn và làm đẹp trong không gian sang trọng

31/08/2016

Với khuôn viên rộng hơn 1200m2, Luxury Spa được xem là một trong những spa hiện đại bậc nhất Sài Gòn hiện nay khi sở hữu khu chăm sóc sức khỏe nam nữ riêng biệt có tổng cộng 16 phòng dịch vu đơn và đôi, phòng xông hơi, bể sục nóng lạnh.

Nơi đây được thiết kế theo tông màu trắng sang trọng thanh tao, nhưng không kém phần ấm cúng khi được điểm xuyết bởi các ngọn nến và đèn tinh dầu lung linh, các đèn lồng tinh tế đủ sắc màu dọc lối đi. Không gian tĩnh lặng bình yên kết hợp với sự dịu nhẹ của từng điệu nhạc du dương, đâu đó thoang thoảng mùi hương dễ chịu của sả của chanh, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong thế giới thư giãn riêng tư, bỏ lại những ồn ào bụi bặm ngoài phố phường. Và như thế, bao nhiêu căng thẳng mệt mỏi của bộn bề cuộc sống dường như đã tan đi tự lúc nào.

Hoạt động với phương châm “Người bạn của sức khỏe và vẻ đẹp”, Luxury Spa có các liệu trình phong phú từ mát xa toàn thân giúp giải tỏa căng thẳng và giảm nhức mỏi cơ, hay mát xa chân giúp bạn có giấc ngủ sâu, đến các liệu trình chăm sóc da mặt và dưỡng thể toàn thân. Liệu pháp mát xa chân kết hợp ngâm thuốc bắc được ưa chuộng hơn cả khi đem lại lợi ích sức khỏe cao. Bằng đôi bàn tay khéo léo, các kỹ thuật viên sử dụng động tác vuốt, ấn lên các huyệt đạo và nhẹ nhàng chạm đến từng hơi thở của làn da, từng mạch máu. Mọi giác quan và các nguồn năng lượng tiềm ẩn sẽ được khơi gợi và đánh thức, mang đến sư thư thái tuyệt đối. Ngoài ra, Luxury Spa đặc biệt quan tâm đến hoạt động hỗ trợ tinh thần như yoga, giúp bạn có những giây phút thư giãn lắng sâu, xoa dịu cơ thể sau những giờ làm việc mệt mỏi. Trải nghiệm chăm sóc sức khỏe của Spa không dừng lại ở danh sách liệu trình đa dạng, mà còn chú trọng vào vẻ đẹp tư nhiên nhờ áp dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên chiết xuất tinh dầu dừa, bột than tre hoạt tính, hay các dược liệu từ đông y để mang lại kết quả cao và an toàn nhất trong quá trình trị liệu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, khách hàng sẽ được giảm 25-30% khi mua gói 10 lần sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da 60 phút, với giá chỉ từ 300.000đ cho một lần sử dụng.

Luxury Spa, tầng 3, khách sạn Tân Sơn Nhất, 202 Hoàng Văn Thụ. Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Tel: 08 38 420 268.

 

RELATED ARTICLES