Thực đơn tháng Tư phong phú tại Press Club

25/03/2015

Với ngày Lễ Phục sinh và thời tiết giao mùa nhiệt đời, không còn gì tuyệt vời hơn là thỏa mãn nhu cầu ẩm thực nhạy bén của bạn với thực đơn đầy đa dạng và tuyệt hảo tại Press Club.

Hương vị biển cả

Tháng 4 mang tới hương vị đặc trưng từ biển cả tại Press Club. Hãy lựa chọn trong thực đơn hải sản đặc biệt gồm sò điệp nướng dùng kèm salad Nicoise và sốt vang đỏ (200.000++ đồng), súp vẹm xanh và nghệ (140.000++ đồng), tôm nướng Diavolo với mỳ Ý cay sốt cà chua kèm bánh mỳ croutons bơ tỏi (350.000++ đồng) và cá hồi nướng với sốt Hollandaise, khoai tây và rau xanh theo mùa (320.000++ đồng). Mỗi món trong thực đơn này sẽ được tặng kèm một ly vang trắng miễn phí.

 

Ngày Lễ Phục Sinh tại Press Club

Với những người con xa xứ, nỗi nhớ nhà luôn dâng tràn mỗi dịp lễ tết. Chính vì vậy Press Club luôn nỗ lực tạo nên không khí đầm ấm của các ngày lễ trong năm, và ngày Lễ Phục Sinh cũng không phải là ngoại lệ. Thực đơn cho ngày lễ truyền thống này bao gồm thăn bò nướng New Zealand, thăn cừu tẩm đậu phộng, vịt áp chảo và cá vược phi-lê. Thực đơn gồm món khai vị, món chính và món tráng miệng được bếp trưởng đặc biệt giới thiệu gồm bốn lựa chọn, kèm theo thực đơn cho người ăn chay. Vào ngày Lễ Phục Sinh, thực khách được tặng một chai rượu vang trắng cho 2 suất lựa chọn thực đơn của Bếp trưởng. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Thực đơn ba món đặc biệt mỗi tháng

Mỗi tháng Press Club hân hạnh mang tới cho bạn thực đơn ba món hoàn toàn mới. Thực đơn của tháng Tư gồm salad Nicoise; nem cuốn cá ngừ dùng kem sốt rượu vang đỏ, trứng cút và đỗ quả. Người ăn chay có thể dùng salad rau xanh dùng kèm sốt rượu vang đỏ, bánh mỳ croutons hạt óc chó và đỗ quả. Với món chính, Bếp trưởng mang tới món gà nướng với cà tím bỏ lò kiểu Ý và mỳ lasagna rau. Tiramisu với sốt cam sẽ là món tráng miệng hoàn hảo cho thực đơn này. Thực khách có thể thưởng thức thực đơn này cùng một ly trà chanh hoặc nước chanh miễn phí vào bữa trưa hoặc bữa tối chỉ với 320.000++ đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ số điện thoại (84-4) 3934 0888.

 

Press Club

  • 59A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 04. 3934 0888
  • Website: www.hanoi-pressclub.com

 

RELATED ARTICLES