Thưởng thức bò tươi hảo hạng tại The Reverie Saigon

02/01/2018

Đến với nhà hàng Café Cardinal và nhà hàng Ý R&J trong tháng Một này, bạn sẽ được thưởng thức những phần bò thơm ngon hảo hạng từ các quốc gia trên thế giới như Mỹ, New Zealand và Úc. Đây cũng chính là món ăn ngôi sao trong thực đơn của tháng mà các tín đồ thịt đỏ không nên bỏ lỡ.

Cả hai nhà hàng đều giới thiệu những món độc đáo từ những phần tươi ngon nhất của bò USAD và bò Wagyu như thăn vai, thăn nội, thăn ngoại và sườn. Tất cả các món đều được phục vụ kèm rau củ, xà lách trộn hoặc khoai tây nghiền và các loại xốt đậm đà tự chọn.

 

 

Riêng tại nhà hàng Café Cardinal mang đậm phong cách Pháp, bạn có thể thưởng thức sườn bò Wagyu xông khói, dùng kèm khoai tây gratin và hành tím caramel; bò tái Mỹ kèm quả sung, rau arugula và giấm balsamic cô đặc; và burger bò Mỹ với nấm truffle đen và rau hữu cơ.

 

Trong khi đó, tại nhà hàng Ý cổ điển R&J, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món bò tinh túy như bánh cuộn Cannelloni nhân bắp bò New Zealand và sốt nghệ, hay món Ossobuco gồm bắp bò Úc hầm kèm cơm nghệ tây và phô mai Parmesan 50 tháng tuổi. Các món hảo hạng từ bò sẽ được phục vụ với mức giá từ 268.000 VND đến 968.000 VND.

 

Về Nhà hàng Café Cardinal

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được đánh giá là một trong những nhà hàng độc đáo nhất Đông Nam Á, Café Cardinal phục vụ cả ngày, mở ra không gian ẩm thực tinh tế, ngắm cảnh đẹp khu trung tâm thành phố từ trên cao. Thực đơn của nhà hàng chủ yếu được lấy cảm hứng từ ẩm thực cổ điển Pháp, với chút biến tấu độc đáo giữa ẩm thực Âu & Á.

 

Nhà hàng Café Cardinal
Tầng 6, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

 

Về Nhà hàng Ý R&J

Đặt tên theo tác phẩm huyền thoại của đại văn hào Shakespeare, Romeo và Juliet, R&J khơi dậy niềm đam mê mãnh liệt với những hương vị Ý truyền thống. Thực đơn của nhà hàng hội tụ những món ăn Ý thượng hạng, độc đáo từ hình thức tới hương vị, do đầu bếp tài hoa người Ý chế biến. Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng phong vị Ý thực thụ được trình bày công phu như những tác phẩm nghệ thuật ngay giữa lòng Sài Gòn.

Nhà hàng R&J

Tầng B1, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

 

 

 

Tin: BK - XN

RELATED ARTICLES