Thưởng thức bữa tối vô cùng hấp dẫn tại The Bookmark Saigon

28/09/2015

Nếu bạn đang lên kế hoạch ăn ngoài tối nay nhưng vẫn chưa chọn được nhà hàng nào ưng ý, hãy đến với The Bookmark Saigon, chắc chắn nơi đây sẽ làm bạn hài lòng.

Nhà Hàng The Bookmark Saigon

The Bookmark Saigon là nhà hàng rooftop thuộc khách sạn The Alcove Library, nơi từng được bình chọn thuộc top 10 khách sạn tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, để giữ vững danh tiếng của mình do đó chất lượng thức ăn cũng như dịch vụ tại the Bookmark Saigon rất được chú trọng. Menu của the Bookmark khá đa dạng với tập hợp các món ăn từ Á đến Âu, các món ăn kèm cũng như tráng miệng. Một số món nổi bật và được yêu thích của nhà hàng có thể kể đến như Cheese Burger Patty Fries với một lớp phô mai béo ngậy được nấu chảy ra phủ lên trên thịt bò nướng và ăn kèm với khoai tây chiên rất hấp dẫn, hay món BBQ Chicken Bread với gà đút lò phủ phô mai thơm lừng chắc chắn sẽ làm các tín đồ cheese lover vô cùng thích thú. Nếu thực khách không thích các món ăn về thịt thì Arabiata Pasta sẽ là lựa chọn lý tưởng với hải sản ăn kèm sốt cà chua, hoặc Seafood Cream Pasta nếu thực khách ưa thích vị kem béo.

Các món Á của nhà hàng The Bookmark Saigon cũng hấp dẫn không kém khi được chế biến rất tỉ mỉ, điển hình như món Phở của nhà hàng với nước dùng được hầm từ xương và hoàn toàn không dùng bột ngọt, do đó đảm bảo được yếu tố dinh dưỡng. Các món ăn kèm cũng vô cùng hấp dẫn và ngon miệng như Onion Ring giòn rụm, Cánh Gà Chiên Nước Mắm đậm đà hay món Bruschetta rất đẹp mắt với cà chua xắt lát bên trên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Để kết thúc một bữa ăn đúng điệu, dĩ nhiên cần đến một món tráng miệng ngọt ngào và thức uống phù hợp. Thực khách nên thử món Chocolate Fondant, với lớp bánh chocolate mềm ở ngoài và nhân chocolate nóng, lỏng và đăng đắng bên trong cực kỳ ngon miệng, hay Cream Bruleé béo ngậy mùi trứng pha chút vị thơm của đường được đốt nóng. Vừa qua nhà hàng the Bookmark Saigon vừa cho ra mắt món tráng miệng mới toanh có nguồn gốc từ Ý: Affogato, là sự kết hợp hài hòa giữa kem vani mát lạnh ăn kèm với cà phê Cappuccino, mang đến hương vị lạ lẫm đầy mê hoặc. Cuối cùng, thưởng thức một ngụm rượu vang đỏ Ochagavia với giống nho Carbenet Saugvion chắc chắn sẽ làm thực khách hoàn toàn hài lòng với bữa tối của mình, nếu loại rượu trên không phải loại thực khách thích, menu rượu với 40 loại khác nhau sẽ không làm thực khách thất vọng.

Hãy đến với the Bookmark Saigon để có được bữa tối ngon miệng, không gian ấm cúng, góc nhìn từ sân thượng đẹp mắt, nhân viên chu đáo và âm nhạc êm dịu, tất cả sẽ làm chúng ta cảm thấy thư giãn, dường như mọi thứ đều chậm lại và cách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt và chóng vánh của Sài Gòn.

 

 

RELATED ARTICLES