Tiệc đón Giao thừa đặc sắc tại Pots 'n Pans

26/12/2013

Nếu bạn muốn dành cho gia đình, người thân những khoảnh khắc đón Giao thừa nồng ấm đúng nghĩa, hãy trải nghiệm chương trình tiệc đặc sắc tại nhà hàng Pots 'n Pans. Chỉ từ 1,190,000 VNĐ++/ người cho tiệc (không bao gồm rượu vang), từ 1,890,000 VNĐ++/người (gồm rượu vang) cho bữa tiệc thêm phần thú vị, đáng nhớ.

Những ngày cuối cùng của năm cũ sắp qua, đón chào một năm mới tràn đầy hứng khởi, may mắn và hạnh phúc đến với mọi nhà. Những ngày này, ai cũng mong muốn hưởng trọn vẹn ngày lễ ấm áp và sum vầy bên cạnh người thân yêu. Nếu muốn dành cho gia đình, người thân một đêm tiệc nồng ấm đúng nghĩa, hãy trải nghiệm chương trình tiệc đặc sắc đón giao thừa tại nhà hàng Pots 'n Pans.

Chỉ từ 1,190,000 VNĐ++/ người cho tiệc (không bao gồm rượu vang), từ 1,890,000 VNĐ++/người (gồm rượu vang) cho bữa tiệc thêm phần thú vị, đáng nhớ.

Chia tay năm cũ trong không khí nhẹ nhàng, cùng nâng lý rượu vang và thưởng thức những món ăn hảo hạng trong phút giây đợi chờ khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng tại Pots 'n Pans, chắc chắn sẽ là khoảnh khắc trải nghiệm khó quên cho bạn.

Pots ‘n Pans Restaurant & Bar

  • 57 Bùi Thị Xuân, Hà Nội
  • Tel: 04. 39440204      
  • Website: www.potsnpans.vn
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES