Tiệc nướng BBQ tại Khách sạn Havana cao nhất Nha Trang

11/04/2013

Được mệnh danh là một trong những trung tâm du lịch biển hàng đầu của Việt Nam, thành phố Nha Trang quyến rũ du khách gần xa bởi sự kết hợp hài hòa giữa quần thể thiên nhiên còn nguyên vẹn nét hoang sơ và thiết kế độc đáo của các công trình kiến trúc đô thị. Đến với Nha Trang, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội dừng chân tận hưởng một phong cách ẩm thực mới lạ và đặc sắc tại khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang!

 

Tọa lạc trên con đường vàng Trần Phú, Best Western Premier Havana Nha Trang hiện là khách sạn cao nhất Nha Trang với 41 tầng lầu, cung cấp 1260 phòng lưu trú hướng biển theo chuẩn quốc tế 5 sao, là địa điểm lý tưởng cho cả khách trong nước lẫn du khách nước ngoài. Bao quanh bởi khung cảnh đẹp như tranh vẽ của vịnh biển Nha Trang, khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang mang đến một trải nghiệm mới đầy lãng mạn và sang trọng cho kỳ nghỉ của quý khách.

Mùa hè đang đến rất gần cùng với kỳ nghỉ 30/04 và 01/05 sắp tới, khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang trân trọng giới thiệu đến quý khách những chương trình tiệc Buffet cao cấp với chủ đề “Hương vị tiệc nướng BBQ chào hè”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dạ tiệc tối 30/04/2013 tại nhà hàng Skylight tầng 41 thưởng thức các món buffet nướng Á-Âu phong phú cùng các tiết mục ca múa nhạc giải trí đặc sắc trong khung cảnh ấm cúng, lãng mạn, sang trọng và ngắm toàn cảnh thành phố Nha Trang về đêm từ nóc nhà của thành phố.

Tiệc Buffet theo phong cách Nam Mỹ tối 01/05/2013 tại hồ bơi tầng 5 để cùng hòa mình trong giai điệu rộn ràng, sôi động của những vũ điệu Latin, Hawaii, Flamenco, thỏa sức thưởng thức các món buffet hải sản tươi sống – đặc sản nổi tiếng của vùng biển Nha Trang.

Chương trình kéo dài từ 18.00 giờ đến 22.00 giờ.

Chỉ có VND 405.000 nett/ người  (Giảm giá 50% đối với trẻ em từ 4-11 tuổi).

Chỉ diễn ra 2 đêm duy nhất!

Best Western Premier Havana Nhatrang

  • 38 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang
  • Tel: 058. 388 9999 
RELATED ARTICLES